Phú Mỹ Hưng:

Tặng 256 thùng rác bảo vệ môi trường cho quận 7

Buổi lễ có sự tham dự của bà Nguyễn Thị Thanh Mỹ - Phó Giám đốc Sở TN&MT TP.HCM; ông Lê Hòa Bình – Thành ủy viên, Phó Bí thư Quận ủy quận 7, Chủ tịch UBND quận 7; bà Đỗ Thị Thảo – Phó Bí thư thường trực Quận ủy quận 7 và ông Vũ Xuân Đức – Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng.

Ông Lê Hòa Bình (bên phải) cùng ông Vũ Xuân Đức kiểm tra chất lượng thùng rác sau khi được lắp đặt

Đây là một trong những hoạt động nhằm hưởng ứng chương trình hành động của Ban chấp hành Đảng bộ lần thứ 10 về giảm thiểu ô nhiểm môi trường giai đoạn 2016-2020, đồng thời thực hiện chủ trương của UBND TP.HCM về việc đầu tư lắp đặt thùng rác công cộng. Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực, góp phần hưởng ứng chương trình hành động của quận 7 về việc nâng cao nhận thức của cộng đồng về việc bỏ rác đúng nơi quy định, giữ gìn vệ sinh môi trường, mỹ quan đô thị và phục vụ nhu cầu của khách du lịch, khách vãng lai trên địa bàn quận 7.

Thùng rác mới được thiết kế hiện đại, chắc chắc và dễ dàng lấy rác để phục vụ cho công tác thu gom. Đặc biệt, thùng rác được thiết kế làm 2 ngăn, một bên dành cho chất thải hữu cơ và nhóm chất thải còn lại. Bên ngoài, thùng rác còn có ký hiệu để người dân dễ dàng phân biệt, bỏ rác đúng quy định.

Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Thanh Mỹ cho biết: “Thời gian qua, khi cùng với các quận, huyện thực hiện các chương trình, kế hoạch bảo vệ môi trường, chúng tôi đã nhận được sự đồng hành từ rất nhiều doanh nghiệp trong việc triển khai, thực hiện và hỗ trợ các phương tiện như nhà vệ sinh công cộng và thùng rác công cộng được lắp đặt trên toàn địa bàn của thành phố. Hôm nay, với sự hỗ trợ của Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng về việc trao tặng các thùng rác công cộng và lắp đặt tại các khu vực của quận 7, cho thấy sự đồng hành của doanh nghiệp trong việc thực hiện các chủ trương, chính sách của lãnh đạo thành phố cũng như địa bàn để bảo vệ môi trường chung của thành phố. Sắp tới, mong rằng doanh nghiệp sẽ tiếp tục đồng hành cùng thành phố để thực hiện nhiều hơn nữa những hoạt động đóng góp cho cộng đồng, xã hội, góp phần cho TP.HCM ngày một tốt đẹp hơn”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm