Bão số 5 đang đổ vào Phú Yên

Trao đổi với PLOlúc 21 giờ ngày 30-10, ông Lương Công Tuấn, Phó Chủ tịch UBND thị xã Sông Cầu (Phú Yên), cho hay cơn bão số 5 đang có dấu hiệu đổ bộ vào địa phương.

Đường phố thị xã Sông Cầu khi bão vào. Ảnh: NHẬT HUY

Theo Phó Chủ tịch UBND thị xã Sông Cầu, gió liên tục mạnh lên, giật dữ dội, mưa mỗi lúc càng to. “Bão đang đổ vào Sông Cầu, khu vực phía bắc mạnh hơn phía nam. May là toàn bộ những người ở trên các lồng bè nuôi thủy sản đã vào bờ tránh bão, chứ không rất nguy hiểm” - ông Lương Công Tuấn nói.

Ghi nhận của PV cho thấy trung tâm thị xã Sông Cầu vắng ngắt, toàn bộ ngôi nhà đều đóng cửa, gió rít mạnh từng cơn trên các con đường. Các xã phía bắc của thị xã Sông Cầu như Xuân Cảnh, Xuân Hải, Xuân Thịnh đã bị mất điện.

Theo ông Lương Công Tuấn, khu vực trên bị mất điện do sự cố trong mưa bão gây ra.

Tại TP Tuy Hòa, từ 20 giờ 30 gió bắt đầu quật dữ dội kèm mưa lớn. Một số nguồn tin cho hay đã có cây xanh bị đổ trên đường phố Tuy Hòa, một số đèn đường bị vỡ do gió giật mạnh. 

“Toàn TP Tuy Hòa đã có gió rất mạnh, mưa lớn. Đến giờ, tình hình TP Tuy Hòa vẫn ổn. Trong chiều nay, TP Tuy Hòa đã sơ tán hơn 800 hộ gia đình sống ở các vùng xung yếu ven biển” - ông Võ Ngọc Kha, Chủ tịch UBND TP Tuy Hòa, thông tin với PV.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm