Bình Phước dùng ô tô đưa hơn 500 người dân đang đi bộ về quê

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ngày 4-10, vẫn có hàng ngàn người từ các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, TP.HCM tiếp tục đi qua địa bàn tỉnh Bình Phước để về quê.

Theo ghi nhận, người dân về quê tại các tỉnh Tây Nguyên, miền Trung đi qua địa bàn tỉnh Bình Phước vẫn rất đông. Các đoàn xe máy nối đuôi nhau di chuyển trên tuyến đường ĐT 741 và quốc lộ 14.

Đã có hàng chục ngàn người dân về quê đi qua địa bàn tỉnh Bình Phước trong những ngày qua. Ảnh: XH

Tại các chốt kiểm soát qua tỉnh Bình Phước, lực lượng chức năng vẫn kiểm soát kỹ giấy tờ trước khi cho người dân qua chốt, đồng thời nhắc nhở người dân về quê an toàn và đảm bảo các quy định phòng chống dịch.

Trước đó, vào ngày 3-10, đã có khoảng hơn 500 người dân không có xe máy nên tự đi bộ để về quê. Đây hầu hết là những công nhân, lao động tự do làm việc tại Bình Dương.

Người dân đi bộ về quê được tỉnh Bình Phước hỗ trợ xe đưa về. Ảnh: XH

Sau nhiều tháng mất việc, không có tiền ăn và trả tiền phòng trọ nên buộc lòng họ phải đi bộ về dù biết quãng đường rất xa, cũng không biết đi bao giờ mới đến nơi.

Khi đi qua chốt kiểm soát nằm trên đường ĐT 741 (thuộc xã Tân Lập, huyện Đồng Phú), lãnh đạo UBND tỉnh Bình Phước đã bố trí 13 xe khách (loại 45 chỗ) đưa người dân gặp khó khăn về quê để đảm bảo an toàn.

Được biết, vài ngày qua đã có khoảng hàng chục ngàn người dân đi qua địa bàn tỉnh Bình Phước để về quê.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.