CSGT thông tin vụ Youtuber Lê Chí Thành ngồi trước đầu ô tô

Ngày 23-3, Phòng CSGT (PC08) Công an TP.HCM xác nhận việc xử phạt vi phạm hành chính đối với Lê Chí Thành, một youtuber nổi tiếng trên mạng với các clip giám sát CSGT.

le-chi-thanh

Lê Chí Thành ngồi trước đầu xe ô tô khi bị CSGT dừng xe. Ảnh: HK

Theo PC08, khoảng 11 giờ 30 phút ngày 20-3, khi đang tuần tra kiểm soát trên Xa lộ Hà Nội (phường Hiệp Phú, TP Thủ Đức) thì Đội CSGT Rạch Chiếc phát hiện một ô tô biển số 51H-108.21 đi vào làn xe hai bánh nên yêu cầu dừng xe kiểm tra. 

Lúc này, tài xế tên Lê Chí Thành đã xuống, xuất trình giấy phép lái xe, giấy đăng kiểm, giấy đăng ký xe photo công chứng. 

Đội CSGT Rạch Chiếc đã lập biên bản vi phạm đối với Lê Chí Thành các lỗi: Không chấp hành hiệu lệnh, chỉ dẫn của biển báo hiệu; không xuất trình chứng minh nhân dân khi được yêu cầu; không có giấy đăng ký xe. CSGT niêm phong và tạm giữ ô tô vi phạm.

Đội CSGT Rạch Chiếc cũng đã mời Công an phường Hiệp Phú có mặt để giải quyết.

Phòng PC08 cho biết trong quá trình xử phạt, Lê Chí Thành đã ngồi trước đầu xe và có nhiều yêu cầu đối với lực lượng chức năng.

Thành yêu cầu CSGT" “chứng minh anh đang làm đúng thủ tục pháp lý đi”, “đưa hợp đồng cẩu xe ra đây coi các anh có làm đúng không?”, “các anh niêm phong bánh xe tôi đi bởi sau này các anh thả vào bánh xe tôi cái gì thì ai chịu trách nhiệm?”,…

Ngoài ra, khi lực lượng chức năng mời vào làm việc thì Lê Chí Thành đã yêu cầu trưởng công an phường ra mời thì mới làm việc...

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.