Hậu Giang: Đại hội Đảng bộ thị xã Long Mỹ bầu trực tiếp bí thư

Ngày 23-6, Đảng bộ thị xã Long Mỹ (tỉnh Hậu Giang) khai mạc Đại hội Đảng bộ lần thứ XII (nhiệm kỳ 2020-2025), đây đơn vị là điểm tổ chức Đại hội bầu trực tiếp Bí thư cấp ủy.

Quang cảnh Đại hội Đảng bộ thị xã Long Mỹ lần thứ XII (nhiệm kỳ 2020-2025). Ảnh: CHÂU ANH

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, ông Lữ Văn Hùng, Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang khẳng định thị xã Long Mỹ là Đảng bộ được Ban Thường vụ Tỉnh ủy chọn làm điểm tổ chức Đại hội bầu trực tiếp Bí thư cấp ủy là vinh dự và cũng là trách nhiệm đối với Đảng bộ.

“Một trong những nhiệm vụ quan trọng của Đại hội là bầu BCH Đảng bộ thị xã khóa XII, nhiệm kỷ 2020-2025 là bầu Bí thư Thị ủy trực tiếp tại Đại hội bảo đảm có đủ năng lực và phẩm chất. Là hạt nhân lãnh đạo của Đảng bộ, có đủ khả năng lãnh đạo thực hiện tốt các mực tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội đề ra” – Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang nhấn mạnh.

Thị xã Long Mỹ là Đảng bộ được Ban Thường vụ Tỉnh ủy chọn làm điểm tổ chức Đại hội bầu trực tiếp Bí thư cấp ủy. Ảnh: CHÂU ANH

Theo báo cáo chính trị Ban Chấp hành (BCH) Đảng bộ thị xã khóa XI Nghị quyết đại hội nhiệm kỳ 2015–2020 được triển khai thực hiện đạt được nhiều kết quả quan trọng, 16/16 chỉ tiêu chủ yếu đều đạt và vượt kế hoạch đề ra. 

Công tác xây dựng Đảng có nhiều chuyển biến tích cực, năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của các tổ chức cơ sở đảng và đảng viên được nâng lên. Tổ chức bộ máy các cơ quan Đảng, chính quyền và đoàn thể được củng cố và kiện toàn, công tác kiểm tra, giám sát được tăng cường, công tác dân vận được đổi mới theo hướng gần dân, sát cơ sở và nâng cao hiệu quả hoạt động.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy