Nhân sự mới UBND TP Cần Thơ

Cuối giờ chiều 4-12, kỳ họp thứ 14 HĐND TP Cần Thơ đã thực hiện công tác nhân sự thuộc thẩm quyền của HĐND TP. Theo đó, các đại biểu đã tiến hành việc miễn nhiệm và bầu ủy viên UBND TP nhiệm kỳ 2016-2021.

Lãnh đạo HĐND và UBND TP tặng hoa cho các ông (từ phải qua trái) Nguyễn Thực Hiện, Ngô Anh Tín, Nguyễn Văn Hồng và Lương Văn Trừ tại kỳ họp chiều 4-12. Ảnh: TVD

Cụ thể, các đại biểu đã thống nhất miễn nhiệm ủy viên UBND TP đối với ông Lương Văn Trừ, nguyên Trưởng ban Dân tộc, do nghỉ hưu theo quy định và ông Nguyễn Văn Hồng, nguyên Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, do chuyển công tác về Huyện ủy Thới Lai.

Các đại biểu cũng nhất trí bầu ông Nguyễn Thực Hiện, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cờ Đỏ, là ủy viên UBND TP. Dự kiến ông Hiện sẽ được điều động, bổ nhiệm giữ chức giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư theo kết luận của Ban Thường vụ Thành ủy.

Các đại biểu cũng nhất trí bầu ông Ngô Anh Tín, Phó Chánh Văn phòng UBND TP, là ủy viên UBND TP. Dự kiến ông Tín được điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ theo kết luận của Ban Thường vụ Thành ủy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm