Ông Trần Thanh Mẫn tặng quà Tết ở Cần Thơ, Hậu Giang

Ngày 6-2, ông Trần Thanh Mẫn, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, đến thăm hỏi, tặng quà cho gia đình chính sách và hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Hậu Giang và TP Cần Thơ.

Ông Trần Thanh Mẫn (thứ năm từ trái qua) trao quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Hậu Giang. Ảnh: QT

Cụ thể, ông Trần Thanh Mẫn đã trao 1.000 phần quà cho các gia đình chính sách và hộ nghèo ở huyện Vĩnh Thạnh, huyện Cờ Đỏ (Cần Thơ) và huyện Phụng Hiệp, huyện Châu Thành A (Hậu Giang).

Tại các nơi đến, ông Trần Thanh Mẫn đã thông tin với bà con về những thành tựu nổi bật của đất nước trong năm qua. Trong đó có công tác phòng, chống dịch COVID-19, vị thế và uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế ngày càng được khẳng định.

Phát biểu tại các địa điểm trao quà, ông Trần Thanh Mẫn đánh giá cao công tác chăm lo cho gia đình chính sách, hộ nghèo của lãnh đạo các địa phương.

Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam cũng đề nghị các cấp ủy, chính quyền cần quan tâm hơn nữa đến công tác này. Theo đó, phải tạo điều kiện để mỗi gia đình phấn đấu, vươn lên thoát nghèo thông qua hoạt động sản xuất, kinh doanh, thay đổi cơ cấu cây trồng vật nuôi...

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.