Pháp Luật TP.HCM trao quà cho người dân khó khăn, bị ảnh hưởng COVID-19

Chiều 28-1, Báo Pháp Luật TP.HCM phối hợp với Ngân hàng NN&PTNT (Agribank), Hội Nhà báo TP.HCM và UBND quận Bình Tân tổ chức chương trình tặng quà xuân Nhâm Dần năm 2022 cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi COVID-19 trên địa bàn quận Bình Tân.
Tham dự chương trình có ông Phạm Phú Vinh, Phó Chánh Văn phòng Báo Pháp Luật TP.HCM; ông Nguyễn Thanh Duy, Bí thư Đoàn Văn phòng UBND TP.HCM; bà Nguyễn Thanh Nguyệt, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Bình Tân.

Ông Phạm Phú Vinh, Phó Chánh Văn phòng Báo Pháp Luật TP.HCM trao phong bì tiền mặt cho các hộ dân. Ảnh: TÁ LÂM 

Phát biểu tại chương trình, ông Phạm Phú Vinh, Phó Chánh Văn phòng Báo Pháp Luật TP.HCM, cho biết để giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 có một cái tết đầm ấm hơn, Báo Pháp Luật TP.HCM phối hợp với các đơn vị trao tặng 50 phần quà. Mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng, bao gồm quà và 500.000 đồng tiền mặt.

Ông Phạm Phú Vinh trao các phần quà cho người dân khó khăn, bị ảnh hưởng bởi COVID-19. Ảnh: TÁ LÂM

“Tuy không nhiều nhưng đây là tấm lòng tri ân đến những người đã hỗ trợ, cùng chung tay phòng chống COVID-19 trong đợt dịch vừa qua, với mong muốn các cô chú có một cái Tết đầm ấm và vui tươi hơn” – ông Vinh nói.

Bà Nguyễn Thanh Nguyệt, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Bình Tân, cho biết trong đợt dịch COVID-19 lần thứ tư, quận Bình Tân là địa phương bị ảnh hưởng nặng nề nhất với hơn 1.000 người tử vong do dịch COVID-19, để lại 222 trẻ em mồ côi cha mẹ.

Theo bà Nguyệt, suốt thời gian qua, các cấp ủy đảng, chính quyền, MTTQ, lực lượng tuyến đầu và nhân dân quận đã thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh, đảm bảo công tác an sinh xã hội, kịp thời động viên, chia sẻ những đau thương, mất mát của các gia đình không may có người thân mất vì COVID-19.

Ông Nguyễn Thanh Duy, Bí thư Đoàn Văn phòng UBND TP.HCM trao quà cho người dân khó khăn. Ảnh: TÁ LÂM

Gửi lời chúc Tết đến người dân có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trên địa bàn, bà Nguyệt cũng mong muốn trong thời gian tới bà con tiếp tục đồng hành cùng chính quyền TP.HCM nói chung và quận Bình Tân nói riêng trong công tác phòng chống dịch COVID-10, cũng như phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm