PTT Trương Hòa Bình thăm nạn nhân trong vụ lật xe ở Quảng Bình

Vào lúc 16 giờ ngày 26-7, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã đến Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cuba Đồng Hới, nơi các nạn nhân vụ tai nạn xe khách khiến nhiều người tử vong đang cấp cứu và điều trị.

Phó Thủ tướng Thường trực Chính Phủ Trương Hòa Bình tại bệnh viện Việt nam - Cuba Đồng Hới. Ảnh: T.ANH

Tại đây, Phó Thủ tướng đã thăm hỏi, động viên các nạn nhân đang điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực chống độc và đồng thời hỗ trợ 4 nạn nhân nguy kịch mỗi nạn nhân 3 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Thủ tướng đã chỉ đạo UBND tỉnh, ngành Y tế tỉnh Quảng Bình, huy động mọi lực lượng trang thiết bị kĩ thuật, tập trung hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người trong vụ việc.

Sau đó, Bí thư tỉnh Quảng Bình Hoàng Đăng Quang cũng đã tới Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cuba Đồng Hới để thăm hỏi, động viên các nạn nhân và chỉ đạo công tác cứu chữa nạn nhân.

PTT Trương Hòa Bình thăm nạn nhân trong vụ lật xe ở Quảng Bình ảnh 2
Ông Hoàng Đăng Quang, Bí thư tỉnh Quảng Bình thăm hỏi các nạn nhân. Ảnh: T.ANH

Ông Hoàng Đăng Quang, Bí thư tỉnh Quảng Bình cho biết, tỉnh Quảng Bình đã kịp thời triển khai các giải pháp nhằm khẩn trương cứu sống các nạn nhận. Đối với các nạn nhân đã mất, tỉnh tập trung chỉ đạo Sở LĐTB&XH, Bệnh viện Việt Nam – Cuba Đồng Hới phối hợp với người nhà để lo tang lễ.
"Trước mắt tập trung cứu người bị nạn còn nguyên nhân vụ tai nạn thì cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ”, ông Quang nhấn mạnh.

Như PLO đã đưa tin, vụ tai nạn xảy ra lúc 9 giờ 53 trên đường Hồ Chí Minh nhánh phía Tây, gần khu vực cầu Trạ Ang, cách Phong Nha khoảng 10 km, thuộc địa bàn huyện Bố Trạch, Quảng Bình.

Tại hiện trường, một ô tô chở khách đi du lịch Phong Nha - Kẻ Bàng đã lao xuống vực và lật một bên đường. Chiếc xe này chở theo 39 hành khách là nhóm cựu học sinh (khoảng 47-49 tuổi) đi họp lớp.

Vụ tai nan đã khiến 14 người tử vong.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm