Ra mắt Cổng thông tin điện tử TP Thủ Dầu Một

Sáng 8-10, UBND TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã ra mắt Cổng thông tin điện tử TP Thủ Dầu Một với giao diện thân thiện, tích hợp nhiều tính năng giúp người dân và doanh nghiệp giải quyết nhanh thủ tục hành chính, tra cứu thông tin trực tuyến tại nhà.

Giao diện Cổng thông tin điện tử TP Thủ Dầu Một tích hợp nhiều tính năng. Ảnh: LÊ ÁNH

Bà Nguyễn Thu Cúc, Phó Chủ tịch UBND TP Thủ Dầu Một, cho biết để phục vụ người dân và doanh nghiệp được tốt nhất, UBND TP Thủ Dầu Một đã quyết định nâng cấp Trang thông tin điện tử lên thành Cổng thông tin điện tử.

Với giao diện mới, tích hợp nhiều tính năng, cung cấp các dịch vụ công trực tuyến hữu ích, cổng thông tin điện tử còn bổ sung thêm các tính năng riêng của TP Thủ Dầu Một để đảm bảo dịch vụ công ở cấp độ 3, 4 như: Thanh toán phí trực tuyến, tra cứu hồ sơ, giấy phép hành chính, hồ sơ giấy tờ, đăng ký lịch làm việc, trả giấy tờ…

Ngoài ra, đây còn là kênh giao tiếp trực tiếp với người dân và doanh nghiệp thông qua các ứng dụng như Web, Mobile, App và Facebook...

Qua đó, người dân và doanh nghiệp có thể phản ánh kịp thời những thắc mắc và các vụ việc đến lãnh đạo UBND TP bằng hình ảnh và âm thanh ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Ban biên tập Cổng thông tin điện tử TP Thủ Dầu Một trong buổi lễ ra mắt. Ảnh: LÊ ÁNH

Đặc biệt, Cổng thông tin điện tử còn tích hợp camera và bản đồ phục vụ cho công tác quản lý, nhanh chóng xác định được vị trí và hình ảnh khi người dân phản ánh vụ việc để kịp thời giải quyết.

“Với những tính năng hiện đại, hy vọng Cổng thông tin điện tử TP Thủ Dầu Một sẽ hỗ trợ một cách hiệu quả nhất cho người dân và doanh nghiệp trên tất cả các lĩnh vực. Để từ đó hướng tới xây dựng TP Thủ Dầu Một thành một đô thị trẻ, năng động, sớm hoàn thành việc xây dựng thành công thành phố thông minh” - bà Cúc nhấn mạnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm