Sở Kế hoạch Đà Nẵng có 2 phó giám đốc mới

Chiều 22-8, UBND TP Đà Nẵng tổ chức công bố quyết định bổ nhiệm chức vụ phó giám đốc (PGĐ) Sở KH&ĐT TP Đà Nẵng đối với bà Lê Thị Kim Phương (41 tuổi, Trưởng phòng Kinh tế đối ngoại) và ông Nguyễn Đình Tuấn (46 tuổi, Trưởng phòng Doanh nghiệp, kinh tế tập thể và tư nhân), cùng thuộc Sở KH&ĐT.

Ông Đặng Việt Dũng (giữa), Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, trao quyết định bổ nhiệm hai PGĐ Sở KH&ĐT. Ảnh: TẤN VIỆT

Hiện Sở KH&ĐT TP Đà Nẵng kiện toàn đủ ba PGĐ. Người thứ ba là bà Nguyễn Thị Thanh Hương đang đương chức.

Như đã thông tin, Sở KH&ĐT TP Đà Nẵng trong thời gian dài chỉ có một PGĐ là bà Nguyễn Thị Thanh Hương.

Tại buổi làm việc ngày 3-5, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa đã phê bình Sở KH&ĐT vì làm công tác Đảng kém, dẫn đến không làm được quy trình bổ nhiệm PGĐ Sở.

Sau đó, hội đồng thi tuyển chức danh PGĐ Sở KH&ĐT được thành lập với 15 thành viên, do Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí làm chủ tịch hội đồng. Buổi thi tuyển diễn ra ngày 15-6.

Ngoài hai người đã trúng tuyển như đã nêu ở trên, ban đầu còn có ba ứng viên khác là ông Trần Văn Mẫn (31 tuổi, Trưởng phòng Đấu thầu, thẩm định và giám sát đầu tư); bà Nguyễn Thị Thu Nguyệt (43 tuổi, Trưởng phòng Đăng ký kinh doanh); bà Lê Thanh Tùng (40 tuổi, Trưởng phòng Tổng hợp, quy hoạch).

Tuy nhiên, sau đó ông Trần Văn Mẫn (con trai ông Trần Văn Minh, cựu Chủ tịch TP Đà Nẵng, đã bị khởi tố bắt giam - PV) đã có đơn xin không tham gia kỳ thi tuyển này và đã được Thường vụ Thành ủy thống nhất chủ trương.

Hai vị trí PGĐ Sở vừa được bổ nhiệm sẽ được phân công phụ trách mảng xây dựng cơ bản và mảng kinh tế đối ngoại, quy hoạch, kế hoạch dựa trên quyết định của Sở KH&ĐT.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm