Tin bí thư xã bị tố quan hệ bất chính với cấp dưới là giả mạo

Trưa 26-11, ông Nguyễn Quốc Việt, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Huyện ủy Phụng Hiệp (tỉnh Hậu Giang), xác nhận thông tin trước đó về một bí thư Đảng ủy xã bị tố có quan hệ bất chính với cấp dưới là hoàn toàn sai sự thật.

Trước đó, một tài khoản Facebook đăng tải thông tin một bí thư Đảng ủy xã ở huyện Phụng Hiệp có mối quan hệ “không rõ ràng” với nhân viên cấp dưới. Sau đó, vị bí thư này đã nhờ cơ quan chức năng huyện vào cuộc xác minh, làm rõ để đảm bảo uy tín và danh dự của mình.

Sau khi điều tra đã xác định chuyện bí thư Đảng ủy xã quan hệ bất chính với nhân viên cấp dưới là không có thật.

Theo ông Việt, do người "đi tố" là đảng viên, có nhiều hạn chế, thiếu sót trong công tác đảng nên bí thư xã nhiều lần tiến hành kiểm điểm ở chi bộ. Không hài lòng với việc làm của cấp trên, người này đã tạo tài khoản Facebook và Zalo tên LS và KT giả để tung tin bí thư Đảng ủy xã có quan hệ bất chính với cấp dưới. 

“Tổ kiểm tra của huyện đã trực tiếp đến làm việc và người này cũng đã nhận sai về hành động nông nổi của mình. Huyện ủy cũng đã có hình thức xử lý, tuy nhiên hiện người này đang xin nghỉ để trị bệnh, nên vẫn chưa tiến hành kỷ luật được” - ông Việt thông tin thêm.

Như đã thông tin, cuối tháng 10-2019, trên mạng xã hội Facebook và Zalo bất ngờ đăng tải thông tin một bí thư Đảng ủy xã ở huyện Phụng Hiệp (tỉnh Hậu Giang) bị tố cáo có quan hệ bất chính với cấp dưới.

Vụ việc khiến người dân địa phương cảm thấy bức xúc, hoang mang không biết thật giả. Vị bí thư này đã báo cáo với lãnh đạo huyện, đồng thời yêu cầu ngành chức năng vào cuộc xác minh làm rõ để lấy lại danh dự cho mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm