Tổng biên tập báo SGGP được điều động về UBND TP.HCM

Sáng 11-8, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM Trần Lưu Quang đã trao quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy về điều động ông Nguyễn Tấn Phong, Tổng Biên tập Báo Sài Gòn Giải Phóng (SGGP) đến nhận công tác tại UBND TP.HCM.
Quyết định có hiệu lực kể từ 10-8-2020.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM Trần Lưu Quang trao quyết định cho ông Nguyễn Tấn Phong. Ảnh: Web Thành ủy TP.HCM

Ông Nguyễn Tấn Phong năm nay 56 tuổi, có trình độ là cử nhân Văn chương, cử nhân Báo chí, cử nhân Triết học.

Trước khi nhận nhiệm vụ mới, ông Phong làm Tổng Biên tập Báo SGGP từ tháng 5-2012. Trước đó, ông Phong cũng từng giữ các chức vụ: Thư ký tòa soạn, Trợ lý Ban Biên tập, Phó Tổng Biên tập Báo SGGP.
Cũng tại buổi lễ, Ban Tổ chức Thành ủy TP.HCM đã thông báo công văn của Ban Tổ chức Thành ủy gửi Ban Ban Biên tập Báo SGGP.
Theo đó, Thường trực Thành ủy thống nhất phân công ông Nguyễn Ngọc Anh, Phó Tổng biên tập Báo SGGP phụ trách điều hành chung hoạt động của Báo từ ngày 10-8-2020 cho đến khi có nhân sự giữ chức Tổng Biên tập Báo SGGP.
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM Trần Lưu Quang, cho biết thời gian này có nhiều sự điều động, phân công lại công tác cán bộ tại các đơn vị. Việc điều động ông Nguyễn Tấn Phong nhận công tác tại UBND TP.HCM là để chờ nhận phân công nhiệm vụ mới.
Theo ông Quang, việc điều động ông Phong về UBND TP trên cơ sở xem xét tình hình cụ thể của cơ quan Báo SGGP, xét năng lực cán bộ và có xem xét bình diện, mặt bằng chung công tác cán bộ của toàn Đảng bộ TP.
Ông Quang cho rằng ông Nguyễn Tấn Phong là người có đạo đức tốt, được sự yêu mến của đồng nghiệp, có khả năng quy tụ, tạo sự đoàn kết các đồng nghiệp.
“Việc điều động đồng chí Nguyễn Tấn Phong nhận nhiệm vụ mới nhằm phát huy đức tính quý báu của đồng chí”- ông Quang nói và mong muốn ông Nguyễn Tấn Phong trên cương vị công tác mới sẽ phát huy ưu điểm, kinh nghiệm của mình và nỗ lực, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Cảm ơn sự tin tưởng của Thường trực, Ban Thường vụ Thành ủy, ông Nguyễn Tấn Phong bày tỏ những tình cảm tốt đẹp, sự trân trọng về những nỗ lực của tập thể Báo SGGP thời gian qua.
Ông Phong hứa sẽ tiếp cận, nắm bắt nhanh công việc khi nhận nhiệm vụ công tác mới; toàn tâm toàn ý, hết sức hết lòng với công việc chung, vì sự phát triển của TP.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm