Trung Quốc sẽ kiếm tiền ở phân khúc mà Ford đã từ bỏ

(PLO)- Theo Autoevolution, nhà sản xuất ô tô Trung Quốc tuyên bố sẽ kiếm tiền ở phần khúc mà thương hiệu Ford đã từ bỏ hoàn toàn.

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Được biết, gần đây thương hiệu Ford đã từ bỏ hoàn toàn và một số công ty khác cũng không chắc chắn về các mẫu xe tương lai của họ. Đó là phân khúc supermini và nó đã từng gây tranh cãi ở Trung Quốc cũng như Châu Á.

Trung -Quoc- se- kiem -tien -o- phan -khuc -ma- Ford- da- tu- bo-4.jpg
Trung Quốc sẽ kiếm tiền ở phân khúc mà Ford đã từ bỏ. Ảnh: Autoevolution,

Tuy nhiên, hiện vẫn có một số công ty có kế hoạch duy trì dòng xe hatchback cỡ nhỏ và một trong số đó là MG. MG, thương hiệu xe khai sinh từ nước Anh nhưng nay thuộc quyền sở hữu của SAIC Motor, một công ty Trung Quốc.

Được biết, SAIC đã từng có mẫu xe trong phân khúc này có tên là MG3 và vẫn có mặt trên thị trường kể từ năm 2011, Sau đó nó cũng đã ra mắt thêm thế hệ thứ hai và mới nhất cũng ra mắt.

Hai năm sau, nó nhận được một bản nâng cấp và một lần làm mới giữa chu kỳ đã được thực hiện vào năm 2018.

Trung -Quoc- se- kiem -tien -o- phan -khuc -ma- Ford- da- tu- bo.jpg
Xe có thể còn được thiết kế hấp dẫn hơn so với người tiền nhiệm. Ảnh: Autoevolution,

Nhưng đây vẫn là một sản phẩm đã cũ và nhà sản xuất ô tô nhận thức rõ về điều đó. Vì vậy, họ đã bắt đầu nghiên cứu phiên bản kế nhiệm của nó và chúng ta có những hình ảnh gián điệp đầu tiên về một nguyên mẫu được ngụy trang hoàn toàn.

Nó trông không giống người tiền nhiệm vì nó đã được trang bị tốt hơn và đặc biệt nó có thể còn được thiết kế hấp dẫn hơn.

Trông giống như sự kết hợp giữa chiếc hatchback cỡ nhỏ Peugeot 2008 hiện đại và chiếc Mercedes A-Class lớn hơn, tuy nhiên MG3 hoàn toàn mới đẹp hơn và có nét riêng biệt.

Trung -Quoc- se- kiem -tien -o- phan -khuc -ma- Ford- da- tu- bo-3.jpg
Cửa sau cũng được làm mới và tích hợp giá đỡ biển số. Ảnh: Autoevolution,

Xe có phần mũi nhọn hơn được trang bị lưới tản nhiệt giữ biển số xe, một miếng giống như chiếc tạp dề được tích hợp vào cản mới, đèn pha vuốt ngược có thể sử dụng công nghệ LED, lỗ thông hơi bên hông và mui xe khá cơ bắp.

Thậm chí, xe có đường viền cửa sổ trông cao cấp hơn và các đường nét ở phần dưới của cửa là sự tinh tế, bắt mắt và trông hiện đại.

Đèn hậu dọc của chiếc MG3 cũ đã được thay thế bằng cặp đèn kiểu dáng đẹp hơn trên chiếc xe mới. Cửa sau cũng được làm mới và tích hợp giá đỡ biển số.

Cản trước của xe có thiết kế hầm hố hơn, đồng thời cũng có thể thấy cánh lướt gió trên nóc xe được thiết kế gọn gàng hơn.

Trung -Quoc- se- kiem -tien -o- phan -khuc -ma- Ford- da- tu- bo-1.jpg
Cản trước của xe có thiết kế hầm hố hơn. Ảnh: Autoevolution,

Xe cũng có có hệ thống thông tin giải trí ở giữa bảng điều khiển và các thông số kỹ thuật cao hơn. Vô lăng cũng mới và hiện đại hơn, đồng thời có thể vật liệu chất lượng tốt hơn ở bên trong.

Theo nhà sản xuất, đây là chiếc xe được thiết kế để cạnh tranh với Volkswagen Polo, Toyota Yaris, Hyundai i20, Renault Clio và các siêu xe khác. Đơn cử như Fiesta phiên bản mới của Ford gần đây, MG3 hoàn toàn mới sẽ ra mắt tại châu Âu và châu Á.

Nó dự kiến ​​​​sẽ chỉ trang bị sức mạnh hybrid, mặc dù vẫn chưa rõ thông tin chi tiết về hệ truyền động. Thời điểm ra mắt, giá cả của nó vẫn đang được giữ bí mật.

https://www.autoevolution.com/news/chinese-carmaker-wants-to-make-money-in-a-segment-that-ford-recently-retired-from-221105.html

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm