Tuần lễ triển lãm sản phẩm của doanh nghiệp Việt tại Aeon

(PLO)- Phó Giám đốc phụ trách ITPC cho biết, sự kiện nhằm tạo điều kiện đưa các sản phẩm có xuất xứ rõ ràng đảm bảo an toàn thực phẩm đến với người tiêu dùng.
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ngày 27-9 tại Trung tâm mua sắm Aeon - Tân Phú Celadon khai mạc Tuần lễ triển lãm sản phẩm doanh nghiệp Việt tại AeonKết nối 200 doanh nghiệp đưa hàng vào chuỗi siêu thị Aeon năm 2022. Sự kiện do Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) phối hợp Công ty TNHH AEON Việt Nam tổ chức thường niên.

Ông Trần Phú Lữ, Phó Giám đốc phụ trách ITPC cho biết, sự kiện nhằm tạo điều kiện đưa các sản phẩm có xuất xứ rõ ràng đảm bảo an toàn thực phẩm đến với người tiêu dùng. Đồng thời, hỗ trợ doanh nghiệp (DN) mở rộng thị trường tiêu thụ trong nước cũng như quốc tế thông qua chuỗi siêu thị toàn cầu của đơn vị phân phối.

Theo ông Lữ, năm nay dựa vào các tiêu chí của Aeon Việt Nam, trong đó chú trọng tiêu chí “an toàn, sản phẩm mới, đặc trưng vùng miền - truyền thống”, ban tổ chức đã tổng hợp hơn 200 hồ sơ DN gửi về đăng ký tham dự kết quả có 36 DN đáp ứng tiêu chí.

Tuần lễ triển lãm sản phẩm với 374 mặt hàng trưng bày ở các lĩnh vực gồm trà, cà phê, gia vị, bánh kẹo, nông sản khô đóng gói; các sản phẩm có lợi cho sức khỏe; các mặt hàng nông sản như gạo, rau, củ, quả, trái cây…

Doanh nghiệp tham gia kết nối đưa hàng vào siêu thị. Ảnh: TÚ UYÊN

Doanh nghiệp tham gia kết nối đưa hàng vào siêu thị. Ảnh: TÚ UYÊN

Ông Kazaoka Takao, Phó Tổng giám đốc, Phụ trách khối thu mua Aeon Việt Nam cho biết, sự kiện được tổ chức thường niên từ năm 2018 với số lượng nhà cung cấp được lựa chọn tăng dần qua các năm. Qua đó, cho thấy chất lượng và nguồn cung sản phẩm Việt Nam đã được cải thiện hơn để giới thiệu trực tiếp đến khách hàng của Aeon tại thị trường Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm