Nghệ sĩ Thành Xuân Anh triển lãm 60 ảnh 'Ơn nghĩa sinh thành'

Theo nghệ sĩ (NS) Thành Xuân Anh, đây là lần triển lãm thứ 10 của anh về ảnh sen - biểu tượng của sự thanh khiết “gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn” về tình mẫu tử, cha con.

"Triển lãm lần này nhằm gây quỹ từ thiện xây dựng lại một nhà thờ bị cháy ở Thanh Hóa và trao học bổng cho các em học sinh nghèo ở xã Thanh Sơn, huyện Định Quán, Đồng Nai. Đây cũng là lần triển lãm cuối cùng của tôi vì sức khỏe đã giảm sút, chỉ mong còn sống ngày nào tôi vẫn làm từ thiện để giúp người nghèo, trẻ em được đến trường” - anh chia sẻ.

Một trong 60 bức ảnh sen của NS Thành Xuân Anh tại triển lãm.

Được biết qua chín lần triển lãm với gần 1.000 ảnh sen, tình mẫu tử, cha con NS Thành Xuân Anh đã dành toàn bộ số tiền xây dựng gần 20 căn nhà tình nghĩa, trao hơn 1.000 suất học bổng cho học sinh nghèo ở Củ Chi… 

Một số hình ảnh về sen, tình mẫu tử tại triển lãm:

Diễn viên Hiền Mai và mẹ. Ảnh: Thành Xuân Anh

Tình mẹ con của MC Xuân Hiếu và hai con. Ảnh: Thành Xuân Anh

Trước đó vào ngày 9 đến 17-8, NS Thành Xuân Anh cùng họa sĩ Trần Thuận, nhiếp ảnh Chi Kim, Nguyên Thanh, Điêu khắc Trần Quốc Âu, thư pháp Lý Thanh Bình cùng tổ chức triển lãm 200 tranh, ảnh, thư pháp hoa sen với chủ đề “Ơn nghĩa sinh thành” để gây quỹ từ thiện. Trong ảnh: Bác sĩ Đỗ Hồng Ngọc (áo gió bên phải) mua tranh ủng hộ và NS Thành Xuân Anh.

Tình mẹ. Ảnh: Thành Xuân Anh

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm