Viện thẩm mỹ DIVA: Chinh phục khách hàng bằng văn hóa ‘Phục vụ từ trái tim’

(PLO)- Ngay từ những ngày đầu thành lập, Viện thẩm mỹ DIVA luôn đi theo văn hóa “Phục vụ từ trái tim”. Sự hài lòng của khách hàng chính là điểm cốt lõi của phong cách này và đây cũng là điều mà Viện thẩm mỹ DIVA chú trọng trong hành trình phát triển.

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Hành trình phát triển

Trong 8 năm hình thành và phát triển, Viện thẩm mỹ DIVA đã trở thành địa điểm làm đẹp uy tín với khách hàng trên toàn quốc.

Chất lượng và sự hài lòng của khách hàng luôn là kim chỉ nam cho mọi hoạt động tại Viện thẩm mỹ DIVA. Theo đó, DIVA luôn định hướng lộ trình phát triển bền vững để trở thành hệ thống viện thẩm mỹ chuyên nghiệp, uy tín với chất lượng vượt trội về tay nghề; kinh nghiệm của Bác sĩ, kỹ thuật viên cũng như đầu tư vào cơ sở vật chất; không gian và trải nghiệm của khách hàng.

Viện thẩm mỹ DIVA là chuỗi hệ thống thẩm mỹ uy tín của phái đẹp Việt.jpg
Viện thẩm mỹ DIVA là chuỗi hệ thống thẩm mỹ uy tín của phái đẹp Việt.

Trước bối cảnh thị trường có sự cạnh tranh cao, bên cạnh việc phát triển hệ thống và trau dồi, đào tạo nguồn nhân lực; một trong những điều làm khách hàng hài lòng khi đến Viện thẩm mỹ DIVA là văn hóa phục vụ.

Viện thẩm mỹ DIVA và văn hóa “Phục vụ từ trái tim”

Dù mới đi vào hoạt động từ năm 2016, nhưng Viện thẩm mỹ DIVA luôn được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Đặc biệt, với việc luôn quan tâm đến lợi ích và trải nghiệm khách hàng, thương hiệu đã nhanh chóng chiếm trọn sự tin yêu của đông đảo phái đẹp cả nước. Tính đến thời điểm hiện tại, Viện thẩm mỹ DIVA phủ sóng tại hơn 40 tỉnh, thành và phục vụ hơn 10 triệu lượt khách hàng thân thiết.

Mỗi cá nhân tại Viện thẩm mỹ DIVA luôn thể hiện tinh thần “Phục vụ từ trái tim”.jpg
Mỗi cá nhân tại Viện thẩm mỹ DIVA luôn thể hiện tinh thần “Phục vụ từ trái tim”.

Những ai đã tới Viện thẩm mỹ DIVA đều sẽ không còn bất ngờ với phong cách phục vụ rất khác biệt, từ cách đặt tay lên ngực và cúi chào, nụ cười thân thiện, đến sự chăm sóc chu đáo của các nhân viên. Những chiếc xe của khách hàng được nhân viên bảo vệ chủ động che nắng hoặc đưa vào vị trí thoáng mát. Chỉ cần vừa bước ra cửa, khách hàng sẽ thấy xe đã được để ngay ngắn trước cửa cùng nụ cười tạm biệt rạng rỡ của nhân viên.

Những nét riêng ấy được gọi tắt là văn hóa “Phục vụ từ trái tim” của người DIVA. Một tinh thần phụng sự có lẽ luôn cần có để song hành với khát vọng thành công trong kinh doanh của bất cứ doanh nghiệp nào. Với văn hóa này, sự hài lòng, niềm vui và nụ cười của khách hàng chính là phần thưởng quý giá nhất mà tất cả nhân viên làm việc tại Viện thẩm mỹ DIVA mong muốn nhận được.

Nhân viên tại Viện thẩm mỹ DIVA luôn tận tâm trong mọi việc.jpg
Nhân viên tại Viện thẩm mỹ DIVA luôn tận tâm trong mọi việc.

Sự tận tâm trong văn hóa “Phục vụ từ trái tim” cùng nghiệp vụ chuyên môn cao giúp Viện thẩm mỹ DIVA gây ấn tượng và chinh phục từng khách hàng. Chính nhờ những nỗ lực không ngừng trong suốt ngần ấy năm đã gặt hái được quả ngọt. Chặng đường tuy không dài nhưng đủ để chuỗi hệ thống Viện thẩm mỹ DIVA cảm thấy tự hào khi trở thành điểm đến làm đẹp yêu thích của hàng triệu khách hàng trên cả nước.

Viện thẩm mỹ DIVA là thương hiệu trực thuộc DVA GROUP. Tập đoàn định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ, Y tế, Chăm sóc sức khỏe, Đầu tư, Xây dựng, Mỹ phẩm,… ra mắt vào ngày 21/07/2016. Tính đến thời điểm hiện tại Viện thẩm mỹ DIVA đã xây dựng và phát triển được 8 năm.

Viện thẩm mỹ DIVA - Phục vụ từ trái tim

Hotline: 1900 2222

Email: info@vienthammydiva.vn

Website: https://vienthammydiva.vn

Thời gian làm việc: 8.00 - 20.00 (từ Thứ 2 - Chủ nhật)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm