Một học sinh ở Bình Chánh mất tích

Trên trang facebook cá nhân của mình, chị Phạm Như Oanh có chia sẻ: “Lại một ngày nữa trôi qua… chẳng có tin tức gì về con. Yên ơi, hiện tại con sao rồi? Mọi người ai cũng đang cố gắng hết sức để tìm con, miễn con được khỏe mạnh thì dù ở đâu mọi người cũng sẽ cố gắng tìm được con.

Nếu không phiền mọi người hãy chia sẻ thêm vài lần nữa để giúp gia đình em, biết đâu được sẽ có người thấy được cháu em mọi người ah. Thật sự gia đình đang rất tuyệt vọng và mong tìm được thấy con. Cháu có tên là Phạm Thị Hồng Yên, 13 tuổi, mất tích Vĩnh Lộc, TP.HCM”.

Phạm Thị Hồng Yên, học sinh lớp 8, trường THCS Vĩnh Lộc A, Bình Chánh. Ảnh: GĐCC

Liên hệ với gia đình nữ sinh, anh Phạm Văn Mạnh, ba của Hồng Yên cho biết, dù đã báo sự việc với nhà trường, kết hợp với công an để tìm kiếm nhưng đến thời điểm này vẫn chưa có tin tức gì về em.

Anh Mạnh cho biết, Hồng Yên đang học lớp 8, trường THCS Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh. Sáng chủ nhật ngày 17-2, em có lên trường, sau đó về nhà. Về nhà một lúc, em cùng với một số bạn đi chơi ở siêu thị Aeon mall. Sau đó, các em cùng về trường. “Về tới trường, con bé tự đặt grab đi xuống quận Phú Nhuận chơi. Bé nói với bạn là có họ hàng ở dưới đó. Nhưng thực tế, gia đình không có người quen ở đó. Đến 19 giờ tối không thấy con về, gia đình có gọi nhưng không liên hệ. Theo định vị của điện thoại thì biết con đang ở Phú Nhuận, thế nhưng qua ngày hôm sau là khóa máy luôn”, anh Mạnh nói.

Cũng theo anh Mạnh, ngay khi không thấy con về, gia đình đã liên hệ với cô giáo chủ nhiệm và nhà trường nơi Yên đang học để hỏi thông tin. Bên cạnh đó, gia đình cũng báo sự việc lên công an để phối hợp tìm kiếm. Thế nhưng đến ngày hôm nay, họ vẫn không có tin tức gì về con.

Sau khi đặt grab tới Phú Nhuận, gia đình đã không còn liên lạc được với Hồng Yên. Ảnh: GĐCC

Đề cập đến sự việc trên, cô Thái Thị Đạo Diễn, giáo viên chủ nhiệm lớp 8A12, trường THCS Vĩnh Lộc A, nơi Yên đang học cho hay, vào 7 giờ tối chủ nhật, phụ huynh em có gọi điện hỏi thăm. “Khi nhận được thông tin từ cha của Yên, tôi có gọi điện cho học trò và một số cơ sở mà em thường đi học thêm nhưng không ai thấy em”, cô Diễn nói.

Theo cô Diễn, sáng chủ nhật lớp có cử lớp trưởng và 1 bạn đi tập huấn nghi thức đội. Hồng Yên có đi cùng 2 bạn vào trường chơi. Tới 10 giờ 30 phút, em về nhà chăm em. Vì hôm đó cha mẹ Hồng Yên đi chùa ở Tây Ninh. Sau đó, em có hẹn với các bạn đi chơi ở Aeon mall. Khi đi chơi từ siêu thị về, em đặt grab và đi và mất tích từ đó.

“Thông qua học trò, tôi có tìm được số điện thoại của tài xế grab. Qua đó, tôi biết được em đến ở một địa điểm ở đường Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận. Ngày đầu, tôi có gọi điện vào điện thoại của em thì nghe có chuông reo. Tôi có nhắn tin bảo em về. Sáng thứ 3, có một học sinh trong lớp gọi điện, Yên có alo nhưng không nói gì và tắt máy. Từ đó, em cũng khóa máy luôn”, cô Diễn cho hay.

Cô Diễn cho biết, Yên học ở mức khá, tính hơi bướng. Nhưng hầu như ở lứa tuổi này học trò nào cũng vậy. “Giờ tôi chỉ cầu mong nhanh tìm thấy em. Hy vọng em vẫn bình an”, cô Diễn bày tỏ.

Ngay khi biết sự việc xảy ra, ông Nguyễn Trí Dũng, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Bình Chánh, cho biết phòng đã làm việc với trường và chỉ đạo trường tìm hiểu rõ ngọn nguồn thông tin và phối hợp cùng gia đình tìm kiếm nữ sinh Hồng Yên. “Đến thời điểm này vẫn chưa có thông tin gì nhưng mọi đơn vị vẫn đang nỗ lực kiếm tìm. Chúng tôi cũng liên hệ với trường thường xuyên để nắm tình hình”, ông Dũng nói.

Một học sinh mất tích bí ẩn
Một học sinh mất tích bí ẩn
(PLO)- Một học sinh lớp 6 bất ngờ mất tích gần một tháng nay, gia đình đã đi tìm nhiều nơi nhưng vẫn chưa có kết quả.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm