Tạm cách ly 4 CSGT tiếp xúc với tài xế đến từ Hải Dương

Tối 19-2, nguồn tin của PLO cho biết 4 cán bộ, chiến sĩ Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Thuận phải tự tạm thời cách ly y tế tại Bệnh xá Công an tỉnh để chờ kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 của lái xe và phụ xe đầu kéo đến từ Hải Dương.

Xe đầu kéo đã được khử trùng

Theo tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Thuận, dự kiến chậm nhất đến 21 giờ tối nay (19-2) sẽ có kết quả xét nghiệm đối với lái xe và phụ xe. Nếu kết quả âm tính, các CSGT sẽ được giải tỏa cách ly trở về đơn vị.

Như đã đưa, tin từ Sở Y tế Bình Thuận cho biết ngày 19-2 đã cách ly y tế tập trung đối với tài xế và phụ xe đầu kéo biển số 34C-103.43 xuất phát từ huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương đến tỉnh Bình Thuận.

Được biết đầu năm 2021, chiếc xe này lưu thông và phạm lỗi lấn làn đường trên QL1A bị CSGT Công an tỉnh Bình Thuận lập biên bản xử phạt nhưng lái xe không đồng ý và được hẹn trước Tết Nguyên đán Tân Sửu đến Phòng CSGT giải quyết khiếu nại. Tuy nhiên lái xe không đến đúng hẹn và sáng ngày 19-2 đã cùng phụ xe đưa phương tiện đến Phòng CSGT Công an Bình Thuận làm việc.

Xe cứu thương của  CDC đến Phòng CSGT

Sau khi nắm rõ hành trình chiếc xe đầu kéo này xuất phát từ Hải Dương ngày 17-2, Phòng CSGT đã báo ngay cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Bình Thuận xử lý.

Xe cứu thương của CDC đã có mặt tại Phòng CSGT phun khử khuẩn xe, kiểm tra thân nhiệt lái và phụ xe. Sau đó đã đưa cả lái và phụ xe cách ly y tế tập trung theo qui định.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm