Một chiếc xe kéo du lịch thách thức mọi chuyến cắm trại

Hiện nay, chúng ta thường thấy các xe kéo du lịch siêu sang với không gian rộng lớn, tuy nhiên có rất nhiều người không muốn hoặc cần quá nhiều thứ và khoảng không gian như vậy để kéo. Winnebago đã giới thiệu ra thị trường với Hike 100 mới có rơ moóc thấp hơn. Tuy nhỏ nhưng chiếc xe vẫn đủ không gian cho người tiêu dùng đủ các loại sinh hoạt.

Một chiếc crossover cỡ trung có thẻ kéo được chiếc rơ moóc này. Ảnh: Motor1

Hike 100 có trọng lượng là 1.225 kg, có nghĩa là ngay cả một chiếc crossover hạng trung như Ford Explorer cũng có thể kéo theo rơ moóc này. Nó có kích thước rộng 2.134 m, dài 4.801 m và có phòng đứng bên trong xe kéo với kích thước 1.956 m.

Winnebago đang cung cấp Hike 100 trong bốn sơ đồ tầng. Tất cả đều có không gian phòng ngủ, bếp nhỏ và phòng tắm. Khách hàng có thể lựa chọn giữa giường tầng xếp chồng lên nhau, giường riêng biệt ở mỗi bên của cabin, giường ngủ hoặc kết hợp nệm và giường áp mái. Ngoài ra còn có các phiên bản có cửa lật ở phía sau, có thêm cửa để đồ hoặc cửa kho để không khí lưu thông nhiều hơn.

Trail 100 giúp người dùng mang theo đồ đạc phía bên ngoài trong trường hợp chủ sở hữu muốn vận chuyển các thiết bị như thuyền kayak hoặc ca nô. Một đầu thu 2 inch ở phía sau có thể để giá đỡ xe đạp.

Khi đến lúc thư giãn, có ba mái hiên có thể mở rộng cung cấp không gian có bóng râm ngoài trời lên đến 18,58 m2. Các tấm thả xuống tạo sự riêng tư cho việc thay quần áo hoặc tắm vòi sen ngoài trời.

Bên trong rơ-moóc có lớp cách nhiệt bằng lá bức xạ ở mái để giữ cho người ngồi trong xe thoải mái. Máy sưởi đệm 12 volt giúp bể không bị đóng băng.

Đối với nguồn điện, bảng điều khiển năng lượng mặt trời 190 w là tiêu chuẩn và có sự chuẩn bị để cắm vào bảng điều khiển di động để có thêm nước trái cây.

Winnebago trưng bày Hike 100 như một phần của dòng sản phẩm mô hình năm 2022. Công ty vẫn chưa đưa ra giá cho nó. 

Cùng ngắm thiết kế chiếc rơ moóc này:

Một không gian đầy đủ tiện nghi. Ảnh: Motor1

Phía bên ngoài có thể mái hiên dành để nghỉ ngơi. Ảnh: Motor1

Không gian ngủ có cửa sổ thoáng mát. Ảnh: Motor1

Chiếc rơ moóc phù hợp với người đam mê cắm trại, di lịch. Ảnh: Motor1

Những vật dụng có thể mang kèm theo. Ảnh: Motor1

MOTOR1

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm