Cháy rụi kho vải vụn ở Tiền Giang

Chiều 24-2, trên địa bàn tỉnh Tiền Giang đã xảy ra một vụ cháy kho vải vụn. Ngọn lửa khổng lồ bao trùm kho vải rộng hàng ngàn mét vuông và đứng từ xa 2 km vẫn thấy cột khói bốc lên cuồn cuộn.

Cháy rụi kho vải vụn ở Tiền Giang ảnh 1

 Hiện trường vụ cháy

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14 giờ chiều 24-2, kho vải vụn trong khuôn viên Công ty TNHH Quốc Vương thuộc ấp Tân Thuận B, xã Bình Đức, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang bất ngờ phát hỏa. Đứng từ xa khoảng 2 km cũng có thể nhìn thấy cột khói cuồn cuộn bốc cao hàng chục mét trên không trung. Kho vải này có diện tích hàng ngàn mét vuông.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Tiền Giang đã huy động động nhiều xe chữa cháy, hàng chục cán bộ chiến sĩ cùng nhiều dụng cụ chuyên dụng đến hiện trường để tham gia dập tắt đám cháy. Tuy kho vải nằm cạnh mé sông nhưng do gặp thời tiết nắng nóng gay gắt kèm theo ngọn lửa bao trùm kho chứa vải quá rộng nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Một đại diện Công ty TNHH Quốc Vương cho biết kho vải vụn trên của một công ty khác thuê lại mặt bằng của Công ty TNHH Quốc Vương. Công ty này có trụ sở tại TP.HCM.

Đến 17 giờ chiều, công tác chữa cháy tại hiện trường vẫn đang được các cán bộ chiến sĩ nỗ lực không chế ngọn lửa, không để cháy lan sang các kho khác và các hộ dân ở khu vực.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm