Tiếp viên 'karaoke ôm' vứt dép bỏ chạy vào phòng bí mật trốn

 Clip: Tiếp viên "karaoke ôm" vứt dép bỏ chạy vào phòng bí mật trốn.

Khuya 8-6, khách sạn Fortune 700 (địa chỉ: 700 Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5) nườm nượp người vào ra. Các phòng vẫn còn kín khách, tiếng nhạc sôi động vẫn phát ra từ các phòng VIP mỗi khi có người mở cửa thì cảnh sát ập đến.

Nhiều tiếp viên nhà hàng bỏ chạy vào phòng trốn khi phát hiện lực lượng chức năng. Ảnh: H.TÂM

Đây là cuộc kiểm tra đã được lên kế hoạch bí mật từ trước đó. Tuy nhiên, khi tiếp cận các phòng VIP, các khách nam đang hát tỏ ra bình thường và không có tiếp viên nữ nào.

Lần theo những đôi dép, guốc vứt lăn lóc ở bậc cầu thang, nhà chức trách đột nhập vào căn phòng tôn dựng tạm trên sân thượng thì phát hiện hàng chục nữ tiếp viên ngồi la liệt bên nhau. Họ đều ăn mặc sexy và bấm điện thoại để “giết thời gian”.

Cảnh sát phát hiện khách sạn này đã thiết kế hệ thống báo động “câm” thay cho báo động chuông truyền thống trước đây. Theo đó, khi phát hiện có động thì bảo vệ đã nhấn nút để các tiếp viên tháo chạy, phi tang, sau khi đoàn kiểm tra rời đi thì trở xuống hoạt động như bình thường.

Trong đêm, khách sạn Fortune 2 trên đường Trần Hưng Đạo (phường 5, quận 5) cũng bị kiểm tra. Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện nhiều nữ tiếp viên ăn mặc hở hang đang ngồi hát karaoke cùng khách người Trung Quốc.

Nhiều lỗi vi phạm ở hai địa chỉ trên đã bị lực lượng chức năng lập biên bản xử lý như kinh doanh karaoke không phép, sử dụng tiếp viên trong mỗi phòng quá số lượng quy định, không ký hợp đồng lao động với nhân viên, sử dụng phương thức hoạt động có tính chất khiêu dâm…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm