Xe chở công an hưu trí lật trên đèo, 17 người thương vong

Trưa 12-5, Công an huyện Khánh Vĩnh (Khánh Hòa) cho hay các cơ quan chức năng đang tiếp tục xử lý hiện trường vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên đèo Khánh Lê đoạn qua xã Sơn Thái, huyện Khánh Vĩnh.

Chiếc xe bị lật sau khi đâm vào vách núi. Ảnh: PN

Thông tin ban đầu từ Công an huyện Khánh Vĩnh cho biết lúc 9 giờ cùng ngày, ô tô 51B-115.63 chở đoàn cán bộ hưu trí Công an tỉnh Yên Bái bị lật trên đèo Khánh Lê, đoạn Km 56.

Vụ tai nạn làm hai người chết tại chỗ là các ông Trương Văn Thắng, Phạm Văn Nho (đều 62 tuổi). Có đến 15 người bị thương trong vụ tai nạn, trong đó có năm nạn nhân bị thương rất nặng.

Ông Nguyễn Văn Đồng, Chủ tịch UBND huyện Khánh Vĩnh, cho biết thêm chiếc xe trên bị nạn khi đang trên đường đi từ TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đến TP Nha Trang (Khánh Hòa).

Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, khi đến đèo Khánh Lê, xe bị mất thắng, đâm vào vách núi, lật nghiêng trên đường. Lúc xảy ra tai nạn, trên xe có 31 người. Các những người bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại BV đa khoa tỉnh Khánh Hòa.

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, đoạn đường trên chỉ được lưu thông một làn đường. Hiện các lực lượng chức năng đang sử dụng phương tiện chuyên dụng tiếp tục giải phóng hiện trường.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm