Dự án chống ngập 10.000 tỉ đồng có thể hoàn thành cuối 2019?

Ông Tiến cho biết thêm: “Sau khi được tháo gỡ các vướng mắc, khó khăn của dự án liên quan đến vấn đề giải ngân, qua Tết âm lịch này, chúng tôi sẽ tái khởi động và thi công tiếp dự án. Nếu qua Tết, cơ quan chức năng giao mặt bằng đầy đủ cho việc thi công thì chỉ trong một năm chúng tôi sẽ hoàn thành dự án. Cố gắng hoàn thành vào cuối năm nay nếu có các điều kiện thuận lợi”.

Liên quan đến liên danh tư vấn giám sát hợp đồng, ông Tiến cho biết liên danh này đã có văn bản xin rút khỏi dự án, kết thúc hợp đồng tư vấn giám sát.

Công ty Trung Nam BT 1547 thông tin việc dừng thi công bảy tháng nay làm thiệt hại cho công ty khoảng 200 tỉ đồng, tuy nhiên việc tạm dừng thi công không ảnh hưởng chất lượng công trình.

Trước đó, ngày 28-12-2018, Văn phòng UBND TP.HCM có văn bản truyền đạt ý kiến của Phó Chủ tịch UBND Trần Vĩnh Tuyến về dự án. Theo đó, để tạo điều kiện thuận lợi cho dự án tái khởi động, ông Tuyến đã giao Trung tâm Điều hành chương trình chống ngập nước TP tổ chức kiểm tra, ký xác nhận hồ sơ khối lượng hoàn thành phục vụ giải ngân khoản vay cho dự án.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Kon Tum liên tục xảy ra động đất

Kon Tum liên tục xảy ra động đất

(PLO)- Từ ngày 16-3 đến nay, chỉ trong ba ngày, khu vực huyện Kon Plong đã xảy ra 12 trận động đất với độ lớn từ 2.6 đến 3.9 độ richter.

TP.HCM còn 166 điểm tồn đọng rác

TP.HCM còn 166 điểm tồn đọng rác

(PLO)- Một số địa bàn vẫn còn nhiều điểm tồn đọng rác thải cần được giải quyết triệt để như TP Thủ Đức, quận Bình Tân, huyện Hóc Môn, quận 12 và quận Bình Thạnh.

Thời tiết ở Nam Bộ những ngày Tết Giáp Thìn 2024

Thời tiết ở Nam Bộ những ngày Tết Giáp Thìn 2024

(PLO)- Trong những ngày Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ở Nam Bộ sáng sớm có nơi có sương mù nhẹ làm cho tầm nhìn xa có phần hạn chế; trưa, chiều giảm mây và nắng, cường độ nắng gia tăng vào giữa trưa, trời nắng nóng.

TP.HCM: Mỗi người dân quận 1 sẽ trồng một cây xanh

TP.HCM: Mỗi người dân quận 1 sẽ trồng một cây xanh

(PLO)- Ông Vũ Nguyễn Quang Vinh, Phó Chủ tịch UBND quận 1, TP.HCM, cho biết quận sẽ phấn đấu bình quân mỗi người dân quận 1 trồng một cây xanh, cùng chung sức ‘Vì một Việt Nam xanh” theo chủ trương trồng một tỉ cây xanh của Chính phủ.