Hoa Sen: Mua hàng online - Nhận ngay thẻ cào

Trong thời kỳ bùng nổ về công nghệ số, nhiều doanh nghiệp đã ứng dụng các hình thức bán hàng trực tuyến nhằm mang lại những tiện ích tốt nhất đến cho khách hàng. Tuy nhiên, đối với ngành vật liệu xây dựng ở Việt Nam, cách thức mua hàng truyền thống vẫn còn rất phổ biến, khách hàng phải đến trực tiếp các đại lý, cửa hàng… để tìm hiểu và mua sản phẩm.

Tiên phong bán hàng trực tuyến

Với mục tiêu mang đến những tiện ích tốt nhất cho khách hàng, từ ngày 25-2 đến 31-5, HSG triển khai chương trình “Mua hàng online - Nhận ngay thẻ cào”. Theo đó, khi đặt mua các sản phẩm của HSG trên website www.hoasengroup.vn, khách hàng sẽ được nhận thẻ cào điện thoại mệnh giá từ 50.000 đồng đến 300.000 đồng tùy giá trị đơn hàng. Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng mua hàng trực tuyến trên website của HSG, hoàn thành xong quá trình giao hàng, thanh toán và xuất hóa đơn thành công.

Hoa Sen: Mua hàng online - Nhận ngay thẻ cào ảnh 1Chương trình “Mua hàng online - Nhận ngay thẻ cào” của HSG

Khi mua hàng trên website HSG, khách hàng có thể tìm hiểu đầy đủ thông tin về các loại sản phẩm, chọn chi nhánh gần nhất để đặt mua theo hình thức đặt hàng lẻ hoặc đặt hàng thương mại với số lượng lớn, đặt hàng dành cho khách xuất khẩu. Đặc biệt, với hình thức “chat” trực tuyến và tổng đài tư vấn miễn phí 18001515, khách hàng sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng của HSG tư vấn cụ thể về các loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Hình thức mua hàng mới không những mang đến những tiện ích tối ưu cho khách hàng như tiết kiệm thời gian, công sức, tiện lợi mà khách hàng còn nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ HSG.

Với thông điệp “Không cần đi xa - mua tôn/ống kẽm/ống nhựa Hoa Sen ngay tại nhà”, đây chính là một trong những bước phát triển vượt bậc của HSG trong việc cải tiến phương thức bán hàng, cung cấp những sản phẩm tốt nhất và dịch vụ mua hàng tiện lợi đến cho khách hàng.

Dẫn đầu thị trường tôn thép

HSG hiện đang dẫn đầu thị phần tôn cả nước với gần 35% thị phần tôn, đứng thứ hai về thị phần ống thép với hơn 18% thị phần (theo thống kê của Hiệp hội Thép Việt Nam). Riêng về mặt hàng ống nhựa, mặc dù mới gia nhập thị trường trong vài năm nhưng ống nhựa Hoa Sen đã vươn lên trở thành một trong ba thương hiệu dẫn đầu ngành ống nhựa cả nước. Đồng thời HSG còn là doanh nghiệp xuất khẩu tôn thép hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Hiện tại, sản phẩm của HSG đã có mặt tại hơn 75 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Chiến lược của HSG là trở thành tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam và khu vực Đông Nam Á trong vài năm tới. Trong đó, lĩnh vực trọng tâm là sản xuất và phân phối các sản phẩm vật liệu xây dựng thông qua chiến lược phát triển bền vững, dựa trên chuỗi lợi thế cạnh tranh cốt lõi, tạo ra những sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng đồng thời mang lại giá trị cao nhất cho cổ đông và đối tác, khách hàng.

Hiện tại, HSG đang sở hữu 11 nhà máy phân bố đều trên cả ba miền Bắc - Trung -Nam. Niên độ tài chính 2016-2017 vừa qua, HSG tiêu thụ tổng sản lượng tôn - thép - nhựa hơn 1,6 triệu tấn, doanh thu đạt hơn 26.000 tỉ đồng, lợi nhuận sau thuế hơn 1.330 tỉ đồng. Bước sang niên độ tài chính 2017-2018, HSG đặt mục tiêu đạt sản lượng 1,8 triệu tấn tiêu thụ thành phẩm, doanh thu thuần 30.000 tỉ đồng, lợi nhuận sau thuế 1.350 tỉ đồng.

Với những thay đổi tích cực trong cách thức bán hàng cùng việc nâng cao chất lượng sản phẩm, HSG đã và đang khẳng định vị thế của người dẫn đầu trong lĩnh vực tôn thép ở Việt Nam và vươn rộng ra thị trường quốc tế, xứng tầm công ty tăng trưởng toàn cầu thuộc Diễn đàn Kinh tế thế giới.

Hướng dẫn mua hàng trực tuyến trên website: www.hoasengroup.vn theo link: https://www.youtube.com/watch?v=G6WHYbXsEKo

THÔNG TIN CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH

MUA HÀNG ONLINE – NHẬN NGAY THẺ CÀO

STT

Doanh số mua hàng

(chưa bao gồm VAT)

Quà tặng

(thẻ cào điện thoại)

1

Từ 3 triệu đến dưới 5 triệu

50.000 đồng

2

Từ 5 triệu đến dưới 10 triệu

100.000 đồng

3

Từ 10 triệu đến dưới 15 triệu

150.000 đồng

4

Từ 15 triệu đến dưới 30 triệu

200.000 đồng

5

Từ 30 triệu trở lên

300.000 đồng


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm