Thiếu tướng Lê Đăng Dũng giữ chức chủ tịch Viettel

Theo thông tin từ Viettel, hôm nay, Đại tướng Ngô Xuân Lịch, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Quốc phòng đã thay mặt Thường vụ Quân ủy Trung ương, trao quyết định giao nhiệm vụ cho thiếu tướng Lê Đăng Dũng, Phó Tổng Giám đốc Viettel, giữ chức vụ phụ trách chủ tịch, tổng giám đốc tập đoàn thay Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hùng vừa nhận nhiệm vụ quyền bộ trưởng Thông tin và Truyền thông.

Trong vai trò mới, Thiếu tướng Lê Đăng Dũng sẽ là người mang trọng trách kế thừa các thành quả công nghệ của giai đoạn Viettel 3.0 và trực tiếp đưa Tập đoàn Công nghiệp-Viễn thông Quân đội bước vào một chương mới của lịch sử - Giai đoạn 4.0 và toàn cầu.

Thiếu tướng Lê Đăng Dũng có mặt ở Viettel từ năm 1996. Ông đã giữ vị trí phó giám đốc và phó tổng giám đốc của Viettel được 16 năm, dài nhất trong lịch sử tập đoàn.

Ông cũng đã có năm năm là bí thư Đảng ủy Tập đoàn Viettel và giữ vị trí chủ tịch kiêm tổng giám đốc Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế Viettel (Viettel Global) từ năm 2016.

Ông Dũng cũng được biết đến là người từng thể hiện lại hàng loạt ca khúc hit của Sơn Tùng M-TP. Gần đây nhất, ông đã có màn song ca cùng nam ca sĩ gốc Thái Bình tại Đại nhạc hội Viettel 2017 diễn ra vào tối 16-7 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM).

Đại tướng Ngô Xuân Lịch, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Quốc phòng trao quyết định giao nhiệm vụ cho Thiếu tướng Lê Đăng Dũng, Phó Tổng Giám đốc Viettel, giữ chức vụ phụ trách chủ tịch, tổng giám đốc tập đoàn 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm