Nhóm nhân viên khách sạn truy sát đối thủ trả thù cho bạn

HĐXX xét thấy các bị cáo không có tình tiết tăng nặng, phạm tội lần đầu, tích cực khắc phục hậu quả trong quá trình điều tra, quyết định tuyên giảm hình phạt cho bị cáo Trần Văn Thắng và Phan Đức Chung từ 30 tháng xuống còn 18 tháng tù. Nguyễn Thành Nam giảm từ 24 tháng xuống còn 15 tháng tù.

Cho các bị cáo Dương Minh Đức và Trần Văn Trung được hưởng án 12 tháng tù treo và Trần Thanh Tùng 10 tháng tù treo về tội cố ý gây thương tích.

Các bị cáo bị bắt giữ trong giai đoạn điều tra.

Theo đó, vào khoảng 21 giờ 30 ngày 14-11-2017, Thắng, Chung, Nam cùng một số người bạn đến hát tại quán karaoke ở phường Kỳ Trinh, thị xã Kỳ Anh.

Tại đây, do mâu thuẫn trong lúc hát nên Chung đã bị Lê Hữu Cường và Nguyễn Thế Anh đuổi đánh.

Về đến khách sạn, do cay cú chuyện Chung bị đánh, Thắng chuẩn bị hung khí và rủ một số nhân viên ở đây đi tìm đánh Cường và Anh.

Khi đến quán karaoke, gặp Lê Anh Đức (bạn của Thế Anh và Cường), Chung liền cầm dao tấn công và tiếp tục cùng với nhóm bạn đuổi theo đánh Đức. Một nhân viên quán tên Nguyễn Hoài Nam đến can ngăn cũng bị Chung đâm bị thương...

Hậu quả, Đức và Nam được đưa đi cấp cứu với tỉ lệ thương tích của Đức là 8% và Nam là 12%. Đến ngày 17-11-2017, nhóm thanh niên này đến cơ quan công an đầu thú.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm