Cha mẹ bỏ con 5 tuổi trong rừng để trừng phạt tội tè bậy

Một cặp vợ chồng sống ở bang Minnesota, Mỹ vừa bị bắt vì đã thả đứa con năm tuổi của mình trong rừng chỉ vì đứa trẻ lỡ tè trong quần, New York Times đưa tin.

Chuyện xảy ra vào ngày 28-8, sau khi Lynda Michel và Gregory Wilson nghe cậu con trai năm tuổi thú nhận rằng đã lỡ tè ra quần. Ông bố bà mẹ này đã nhẫn tâm để con lại trong rừng và lái xe bỏ đi.

Mặc dù sau đó cả hai người đã quay trở lại tìm con nhưng không thấy. Ảnh: Pixabay

Sau đó cả hai người đã quay trở lại tìm con nhưng không thấy. Cậu bé đã được một người lái mô tô phát hiện đang đi dọc theo đường cao tốc phía Nam St. Peter ở Minnesota trong tình trạng ướt nhẹp và khóc sưng cả mắt. Người này sau đó giao cậu bé cho cảnh sát.

Khi được hỏi vì sao đi lang thang trong rừng một mình, cậu bé thú nhận rằng cha mẹ đã bỏ rơi cậu vì cậu "hư". Sau khi điều tra, cảnh sát nhanh chóng tìm được danh tính cha mẹ cậu bé. Cả hai vẫn đang cố tìm con, dù kiên quyết không báo tin cho cảnh sát. Được biết trên chuyến xe hôm đó còn có một người bạn của hai vợ chồng. Người này cho biết đã cố khuyên ngăn bạn mình đừng để đứa bé lại một mình nhưng vô ích.

Cảnh sát cho biết họ còn tìm thấy nhiều vết bầm tím trên lưng, mông và hông của đứa bé. Sau khi bị cảnh sát truy vấn, ông Gregory Wilson cũng thú nhận rằng đã đánh con nhiều lần bằng tay. Hai vợ chồng cuối cùng bị buộc tội hành hạ trẻ em. Riêng đứa bé sau đó được gửi cho trung tâm nuôi dưỡng chăm sóc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm