Độc đáo phương pháp massage bằng...răng

Tưởng chừng phương pháp massage này chỉ mới xuất hiện gần đây, nhưng thực ra nó đã được nhiều người biết đến ở Mỹ từ rất lâu rồi. Phương pháp massage độc đáo này được sáng tạo bởi bà Dorothy Stein, sống tại New Jersey, Mỹ cách đây hơn 40 năm. Bằng phương pháp cắn vào cơ thể, bà Dorothy đã tạo ra một liệu pháp hiệu quả giúp lưu thông tuần hoàn máu và thư giãn cơ thể.

Bằng phương pháp cắn vào cơ thể, bà Dorothy đã tạo ra một liệu pháp hiệu quả giúp lưu thông tuần hoàn máu và thư giãn cơ thể. Ảnh: Getty

Được biết, bà Dorothy Stein tình cờ phát hiện ra phương pháp massage này khi bà còn rất nhỏ. Lúc mới lên 5 tuổi, mẹ Dorothy Stein lần đầu tiên nhờ con gái massage. Tuy nhiên, hai bàn tay cô bé quá yếu, nên mẹ Stein bảo con thay vì dùng tay, hãy dùng răng cắn lên lưng bà. Không ngờ rằng, nó thực sự hiệu quả và bà đã áp dụng nó cho đến ngày nay để phục vụ khách hàng.

Tên tuổi Dorothy Stein bắt đầu được biết đến từ thập niên 1980 khi bà sử dụng liệu pháp "massage bằng răng" này cho ban nhạc của huyền thoại rock Frank Zappa trước khi họ có show diễn. Sau đó, bà ngày càng được biết đến rộng rãi trong giới nghệ sĩ. Rất nhiều ban nhạc tên tuổi đã được bà Dorothy massage miễn phí trong đó có Def Lepard và The Rolling Stones.

Khi xem Dorothy thực hiện phương pháp massage độc đáo này, không ít người đã phải nhăn mặt vì sự kì quái của nó.

Phải đến năm 1994, Dorothy chính thức bắt đầu tính phí dịch vụ massage độc đáo này của mình. Nhưng vào thời điểm này, bà khá nổi tiếng trong giới nghệ sĩ Hollywood, nên việc chi một số tiền đắt đỏ cho một lần massage bằng phương pháp đặc biệt này không quá tầm với họ.

Ngày nay, liệu pháp massage của bà cũng thu hút nhiều tên tuổi lớn như Kanye West, Katy Perry hay Simon Cowell. Mỗi liệu trình massage của bà có giá khoảng 150 USD. Mặc dù đã hành nghề này trong hơn 30 năm, Dorothy thừa nhận rằng không phải ai cũng cảm thấy phù hợp với phương pháp trị liệu này của bà.

Một lần massage trị liệu bằng phương pháp này, khách hàng phải trả cho Dorothy Stein khoảng 150 USD. Ảnh: Getty

“Thông thường, tôi sẽ làm thử trước để xem họ có thấy khó chịu với phương pháp này hay không. Rồi trước khi bôi một lớp tinh dầu, tôi sẽ cắn quanh lưng họ một lượt từ trên xuống dưới, nhẹ nhàng để không làm đau khách hàng, nhưng đủ mạnh để làm dịu các cơ bắp. Tôi chưa từng làm ai bị thương cả. Công việc này thật sự thiêng liêng khi đưa họ vào một trải nghiệm chưa từng có trước đây và tôi hiểu rằng họ rất tin tưởng vào tôi" -bà Dorothy Stein cho biết.

Trong khi Tiến sĩ Dot tuyên bố rằng phương pháp massage độc đáo này của bà thúc đẩy tuần hoàn máu và đáng để mọi người trải nghiệm một lần trong đời, thì không phải ai cũng tin rằng nó vô hại. Tiến sĩ Holly Phillips, tác giả của cuốn sách nổi tiếng The Exhaustion Breakthrough đã nêu lên một số lo ngại về nguy cơ nhiễm trùng. "Thường thì 10-15% vết cắn sẽ có nguy cơ bị nhiễm khuẫn, hoặc tệ hơn là lan truyền virus như viêm gan B" - Holly lo ngại.

Tuy nhiên, theo như một số khách hàng, Dorothy làm việc rất cẩn thận và không để sai sót xảy ra. Ngoài ra, họ cũng cho rằng phương pháp này không gây đau đớn hay mất vệ sinh, trái lại rất an toàn. Trước và sau khi thực hiện liệu trình mát-xa, Dorothy phải đánh răng sạch sẽ.

"Dorothy rất cẩn thận. Cô ấy không bao giờ cắn vào xương khiến khách hàng bị đau, hay để lại bất cứ vết răng nào trên cơ thể họ"- một khách hàng cho biết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm