Thiếu gia Nhật Bản muốn có nhiều con để làm gì?

Hiện anh này đã có được 16 người con, sau khi nhờ nhiều phụ nữ Thái Lan mang thai hộ và đang mong muốn có đủ 1.000 đứa con bằng phương thức này.

Được biết người đàn ông kỳ lạ này là Mitsutoki Shigeta, 28 tuổi, một thương gia người Nhật Bản. Từ năm 2014, người đàn ông này đã gây rúng động đất nước Thái Lan sau khi cảnh sát nước này phát hiện căn hộ gồm có chín đứa trẻ được chăm sóc bởi chín người vú nuôi. Kết quả kiểm tra ADN đều cho thấy những đứa trẻ đó đều là con của Shigeta sau khi thuê nhiều phụ nữ Thái Lan mang thai hộ.

Chân dung Mitsutoki Shigeta, thiếu gia Nhật Bản, với mong muốn quái dị. Ảnh: CHIANGRAI TIMES

Mitsutoki Shigeta đã lợi dụng sự lỏng lẻo trong luật pháp Thái Lan về vấn đề mang thai hộ để "sản xuất" cho mình nhiều trẻ em kể từ năm 2013 đến nay. Hiện anh đã đưa được ba đứa trẻ về Nhật Bản và đang làm những thủ tục để hợp thức hóa nhận nuôi 13 đứa trẻ còn lại ở Thái Lan.

Vào hôm 20-2, tòa án chuyên trách về trẻ em tại Bangkok đã kết luận ông Mitsutoki Shigeta có đầy đủ quyền làm “cha đơn thân” đối với 13 đứa trẻ tại Thái Lan. 

Tòa đưa ra lý do rằng Mitsutoki Shigeta có một lý lịch tốt, chưa từng được ghi nhận có hành động gì gây hại đến tương lai của những đứa trẻ. Chưa kể, ông Shigeta có đầy đủ năng lực tài chính để chăm sóc 13 người con và đã chuẩn bị sẵn một nơi cư trú an toàn cho các cháu bé ở Nhật Bản với đầy đủ bảo mẫu và nhân viên y tế. Do đó, tòa tin rằng người cha này sẽ có thể đảm bảo một cuộc sống hạnh phúc cho những người con của mình và kết luận 13 đứa trẻ là con hợp pháp của nguyên đơn.

Theo một số thông tin từ truyền thông Nhật bản, ngoài 16 người con với phụ nữ Thái Lan, đại gia Nhật Bản này còn có thêm ba người con khác từ những người mẹ Campuchia và Nhật Bản.

Hiện trường vụ việc năm 2014, khi cảnh sát phát hiện chín vú em đang chăm sóc cho chín đứa bé tại một căn hộ ở Thái Lan. Ảnh: EPA

Một số phụ nữ được Mitsutoki Shigeta đang thuê mang thai hộ tiết lộ anh này muốn có khoảng 1.000 người con để giành phần lớn phiếu bầu trong những lần bầu cử trong tương lai. Hiện vẫn chưa rõ Shigeta đang nhắm đến vị trí của gia đình hay một địa vị nào cao hơn. Họ cho biết Shigeta đang muốn "sản xuất" 10-15 trẻ em mỗi năm và thậm chí là đóng băng tinh trùng để dùng sau này.

Một số nguồn tin cho biết Shigeta là con trai trưởng của Yasumitsu Shigeta, một tỉ phú tự thân đã sáng lập hãng phân phối điện thoại di động Hikari Tsushin nổi tiếng tại Nhật Bản. Công ty này mỗi năm có doanh thu đến gần 3,1 triệu USD.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm