Chủ tịch Nguyễn Đức Chung về làm việc ở Mỹ Đức

Thông tin trên VnExpress cho biết chiều 20-4, đoàn công tác 30 người của Chủ tịch UBND Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã đến huyện Mỹ Đức - nơi một số người dân đang giữ 20 cán bộ, chiến sĩ trong đó có nhiều cảnh sát cơ động.
Một nguồn tin không nêu tên cho VnExpress biết đoàn khoảng 30 người, đi 5 xe ôtô, cùng với Chủ tịch Nguyễn Đức Chung có Phó bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn và một số quan chức thành phố và thành ủy.
Đây là chuyến đi đầu tiên về huyện ủy Mỹ Đức của Chủ tịch Nguyễn Đức Chung.
Thông tin đoàn công tác của chủ tịch Nguyễn Đức Chung về làm việc với huyện Mỹ Đức cũng được báo Tuổi Trẻ, VOV đăng tải trong chiều cùng ngày.

Hà Nội đang phải trả giá vì quy hoạch bị băm nát - ảnh 1
Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung. Ảnh tư liệu.

Trước đó, như Pháp Luật TP.HCM đã thông tin, Phó bí thư thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn trong cuộc trả lời phỏng vấn báo An ninh thủ đô đã cho biết Thường trực Thành ủy giao ông Nguyễn Đức Chung, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố chỉ đạo các cơ quan chức năng thành phố, phối hợp với huyện Mỹ Đức đối thoại với người dân thôn Hoành, xã Đồng Tâm để giải quyết, sớm ổn định tình hình, trước mắt để người dân nhanh chóng thả những người bị giam giữ trái phép.
"Lãnh đạo thành phố mong muốn trực tiếp đối thoại với người dân để giải quyết tình hình, tuy nhiên, do người dân ở thôn Hoành chưa cử được người đại diện ra đối thoại, nên đồng chí Chủ tịch UBND thành phố mới thực hiện việc trao đổi qua điện thoại với người dân. Thông qua các cuộc trao đổi này, người dân đã bước đầu nhận thức và hợp tác với chính quyền, đã thả 18 cán bộ, chiến sĩ bị giữ trái phép"- ông Toàn nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm