Đà Nẵng thi tuyển hai phó giám đốc Sở KH&ĐT

Ngày 26-2, Sở Nội vụ TP Đà Nẵng cho biết đã có thông báo về việc thi tuyển hai chức danh phó giám đốc Sở KH&ĐT TP Đà Nẵng theo kế hoạch của Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng. Dự kiến việc thi tuyển diễn ra trong tháng 4-2018 . 

Trung tâm hành chính TP Đà Nẵng. Ảnh: LÊ PHI.

Ông Võ Ngọc Đồng, Giám đốc Sở Nội Vụ Đà Nẵng, cho biết đối tượng đăng ký dự tuyển sẽ gồm cán bộ, công chức có đủ điều kiện, tiêu chuẩn, được quy hoạch chức danh phó giám đốc Sở KH&ĐT giai đoạn 2015-2020 và đang công tác tại Sở thuộc danh sách bắt buộc phải đăng ký dự tuyển (trừ một số trường hợp đặc biệt).

Các cán bộ, công chức có đủ điều kiện, tiêu chuẩn bổ nhiệm được quy hoạch chức danh phó giám đốc Sở KH&ĐT giai đoạn 2020-2025 đã được Ban Thường vụ Thành ủy phê duyệt cũng được khuyến khích đăng ký dự tuyển.

Ngoài ra, theo ông Võ Ngọc Đồng, bên cạnh các đối tượng nói trên thì còn có các đối tượng được đề cử dự tuyển bao gồm cả trường hợp không công tác tại Sở KH&ĐT nếu đảm bảo về tiêu chuẩn chính trị và tiêu chuẩn, điều kiện của chức danh thi tuyển, được tập thể Ban Thường vụ Thành ủy đề cử và đồng ý bằng văn bản.

Được biết thời hạn nhận hồ sơ đến hết ngày 16-3-2018. Theo đó, hội đồng thi tuyển dự kiến sẽ có 15 người, Chủ tịch Hội đồng này là Phó bí thư Thường trực Thành uỷ Đà Nẵng Võ Công Trí.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm