Hàng ngàn người đưa tiễn gia đình 6 người tử nạn trong đám cháy

Đúng vào thời điểm động quan, trời đổ cơn mưa lớn. Tuy vậy, hàng ngàn người dân dù không quen biết hay thân thiết với gia đình thầy Tiên vẫn đội mưa, lặng lẽ đi theo đoàn xe.

Khi đoàn linh cữu đi qua khu vực Trường THPT Cà Mau, ở đây đã có hàng trăm học sinh đội mưa, đứng xếp hàng hai bên đường để cúi đầu mặc niệm, đưa tiễn người thầy thân yêu của mình.

Ngoài người thân, người dân, đồng nghiệp, chính quyền địa phương đã tích cực hỗ trợ gia đình đưa tang, lực lượng cảnh sát và dân phòng cũng ra quân, chốt chặn các ngã tư để giúp đoàn linh cữu thuận lợi đến nghĩa trang nhân dân TP Cà Mau, thuộc phường 9, TP Cà Mau.

Hàng ngàn người đưa tiễn gia đình 6 người tử nạn trong đám cháy ảnh 1
Hàng ngàn người đã đưa tiễn thầy giáo Tiên và gia đình về nơi an nghỉ cuối cùng

Đến 14 giờ, các linh cữu đã được đưa đến nghĩa trang và hạ quan chu tất.

Như Pháp Luật TP.HCM đã đưa tin, gia đình thầy giáo Trần Quang Tiên đã chẳng may gặp nạn, sáu người trong gia đình đã thiệt mạng khi ngôi nhà thầy bỗng nhiên bốc cháy.

Các nạn nhân gồm thầy Trần Quang Tiên cùng vợ là bà Trần Kim Anh (cùng 59 tuổi), hai con của vợ chồng thầy Tiên là Trần Kim Hằng (28 tuổi), Trần Quang Toàn (22 tuổi) và hai người cháu nội, ngoại của ông Tiên là Trần Thanh Vi (tám tuổi), Quách Gia Hy (bốn tuổi con của chị Hằng).

Hàng ngàn người đưa tiễn gia đình 6 người tử nạn trong đám cháy ảnh 2

Nhiều người dân không quen biết với gia đình thầy Tiên cũng đến thắp hương an ủi vong linh người bạc mệnh 

Được biết thầy Tiên có bốn người con. Ngoài hai người đã tử nạn, còn một người con gái có chồng, sống ở tỉnh Kiên Giang và anh Trần Quang Minh thoát nạn do đêm xảy ra hỏa hoạn anh đi làm ca, không có mặt ở nhà.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm