Vụ lật xe tại Đà Nẵng: Lời kể của người gặp nạn

Sáng 12-2, BV Đà Nẵng cho biết hiện 11 bệnh nhân bị tai nạn rạng sáng nay trên quốc lộ 1A đoạn qua xã Hòa Liên (huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) đã tỉnh táo.

Có một số trường hợp gãy xương cẳng tay, cẳng chân, chụp CT thì vẫn chưa phát hiện thấy gì bất thường.

Theo chị Nguyễn Thị Hạnh (sinh năm 1987, quê ở Lệ Thủy, Quảng Bình) hành khách đi trên chuyến xe bị tai nạn đang điều trị tại BV Đà Nẵng cho biết chị cùng chồng và con gái bắt đầu đón xe từ Sài Gòn về quê ăn Tết thì bị tai nạn.

“Lúc đó tôi cùng gia đình đang ngủ nên không biết có chuyện gì, lúc tỉnh dậy thì mình ở tại bệnh viện. Tôi bị chấn thương cổ chân, con gái cùng chồng rất may mắn chỉ bị trầy xước nhẹ” - chị Hạnh cho biết.

Các bệnh nhân được BV Đà Nẵng phát bánh mì và sữa. Ảnh: NGUYỄN TRI

Trong khi đó anh Ngô Văn Hoàng (sinh năm 1990, quê ở Quảng Bình) bàng hoàng nhớ lại, xe bị tai nạn vào rạng sáng, lúc đó gần như tất cả các hành khách đều đang ngủ nên đều không biết chuyện gì.

“Sau khi xe bị tai nạn, nhiều người đi đường phát hiện nên gọi 115 đến đưa mọi người đi cấp cứu, còn hành khách nào trong xe không bị thương thì cố gắng cứu những người bị nạn ra ngoài” - anh Hoàng nhớ lại.

Cũng theo anh Hoàng, anh làm trong Sài Gòn đang trên đường về Quảng Bình ăn Tết cùng với gia đình. Sau khi xe gặp nạn, anh cố gắng gượng dậy thì xe đang nằm giữa đường, người thì khóc người thì la, cảnh tượng lúc đó thật kinh hoàng.

Các nạn nhân đang được bác sĩ BV Đà Nẵng tích cực chăm sóc. Ảnh: NGUYỄN TRI

“Lúc đó tôi không biết chuyện gì đang xảy ra, hiện vợ cùng con nhỏ đang chờ ở nhà, chắc tôi phải xin ra viện sớm để kịp về ăn Tết với vợ con” - anh Hoàng nói thêm.

Danh sách 11 bệnh nhân đang điều trị tại BV Đà Nẵng:

Phan Thành Hải, sinh năm 1996

Nguyễn Văn Lãnh, sinh năm 1992

Nguyễn Thị Hạnh, sinh năm 1987

Lê Thị Hồng, sinh năm 1992

Đinh Nhật Quang, sinh năm 1999

Nguyễn Thị Mông, sinh năm 1991

Nguyễn Thị Lan, sinh năm 1995

Nguyễn Công Minh, sinh năm 1984

Nguyễn Ngọc Bảo Châu, sinh năm 2013

Trần Vũ Phong, sinh năm 1993

Ngô Văn Hoang, sinh năm 1990

Danh sách 2 nạn nhân tử vong

Trần Thị Ly, sinh năm 1995, quê tỉnh Quảng Trị

Lê Quang Tài Nam, sinh năm 1994, quê Quảng Binh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm