TP.HCM: Cùng nhau giúp 7.500 hộ thoát nghèo

Theo đó, trong ba năm qua hội đã thực hiện 36 dự án để tạo việc làm ổn định cho gần 1.000 lao động. Phong trào thi đua sản xuất kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu cũng đã góp phần cùng TP giúp gần 7.500 hộ thoát nghèo.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thị Thu Hà khẳng định đây chính là những tấm gương điển hình trong phong trào thi đua sản xuất kinh doanh giỏi. Bà Hà mong các gương điển hình này sẽ luôn phát huy vai trò tiêu biểu của mình trong sự nghiệp phát triển nông nghiệp, nông thôn của TP. Bà Hà cũng cho biết cùng với các phong trào thi đua yêu nước khác, phong trào này đã góp phần thúc đẩy kinh tế-xã hội và tạo ra sức sống, khí thế mới trong lao động sản xuất, áp dụng khoa học kỹ thuật vào nông nghiệp để tăng năng suất lao động, chất lượng, hiệu quả vật nuôi và cây trồng.

Dịp này, UBND TP.HCM đã tặng bằng khen cho năm tập thể và 148 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững.

TÁ LÂM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm