Gia đình nào sẽ đăng quang 'Vợ chồng mình hát'

Chương trình đã trải qua sáu liveshow (bắt đầu từ ngày 9-10-2014) và đêm nay sẽ là sự tranh tài của 3 cặp gồm: Minh Phượng - Đặng Thành Thiện (TP.HCM) của đội nhà Cẩm Ly - Minh Vy;  hai cặp Kim Dung - Bá Thông (TP.HCM) và Hàn Giang - Ngọc Quân (Đà Nẵng) thuộc đội nhà Cẩm Vân - Khắc Triệu.

Đêm thi chủ đề

Vợ chồng Cẩm Ly - Minh Vy trong một liveshow 'Vợ chồng mình hát' - Ảnh VNE

Giám khảo là ba ca sĩ nổi tiếng Cẩm Vân, Cẩm Ly, Đông Nhi và người dẫn chương trình là MC Quỳnh Hương.

Thanh-Thien-Minh-Phuong-Que-Hu-7596-3041

Vợ chồng Trần Thị Minh Phượng - Đặng Thành Thiện tự tin chèo xuồng trong lúc thể hiện bài hát "Quê hương" (nhạc Giáp Văn Thạch, thơ Đỗ Trung Quân). Ngoài ra, đoạn hò đối đáp giọng miền Tây và giọng Quảng Bình giữa hai vợ chồng đã khiến các giám khảo thích thú - Ảnh VNE.

Minh Phượng - Thành Thiện - Ảnh: MayQ
Minh Phượng - Thành Thiện ứng cử viên sáng giá cho mùa giải đầu tiên khi chọn hát dân ca- Ảnh: Ban tổ chức cung cấp.

Vợ chồng Cẩm Vân – Khắc Triệu cho biết: "Tôi thấy cuộc thi này có ý tưởng mới lạ, rất hay trong thời buổi mọi người đang dần sống gấp như hiện nay”. 

3-1345823976-480x0-6086-1410172161.jpg

Cẩm Vân, Khắc Triệu nhận lời tham gia chương trình vì muốn được nhìn thấy tinh thần sánh bước bên nhau của các thí sinh.

“Đây là chương trình đầu tiên dành cho cặp vợ chồng thi hát cùng nhau. Thông qua chương trình, họ có thể thổ lộ những điều chất chứa trong lòng vốn lâu nay không thể thẳng thắn nói được với nhau trong cuộc sống bình thường. Qua âm nhạc, qua những gắn bó khăng khít lúc tập, lúc thi, vợ chồng dễ dàng bộc lộ, giãy bày hơn”, vợ chồng Cẩm Ly – Minh Vy hào hứng nói.

Ngoài 100 triệu đồng tiền thưởng, đôi bạn đời chiến thắng sẽ được tặng một chuyến du lịch dành cho hai người đến thành phố Venice, Italy để "hâm nóng" tình yêu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm