Mariah Carey bên tình mới

Sau khi loạt ảnh Mariah Carey được anh chàng vũ công trẻ Brian Tanaka tình tứ trên bãi biển Hawaii, MC kiêm danh hài Nick Cannon, chồng cũ của Carey, không khỏi chút chạnh lòng.

Anh đăng tải liên tục hai hình ảnh của anh và cô vợ 46 tuổi từ thuở cả hai còn khá trẻ, lúc ấy Mariah Carey đầy gợi cảm.

Nhiều người bất ngờ khi xem những bức ảnh đó, bởi chỉ một thời gian trước đó Mariah luôn khẳng định vũ công Brian chỉ là bạn bè thân thiết.

Hai bức hình gây bão mấy ngày trước đây của cô đào Mariah Carey.

Cô và bồ trẻ không ngại ngần tình tứ trên bãi biển.

Trong bức hình đầu tiên, Nick viết "Đây là cách em làm điều ấy, LOL" Ngụ ý ngày xưa em cũng thích được bế trên biển nhưng trông em đẹp hơn bây giờ nhiều.

Một lúc sau, anh đăng tải thêm tấm hình thứ hai với chú thích ảnh như sau "Bằng tất cả là tình yêu, không một chút oán ghét. Chúng ta từng trông rất tuyệt vời. Dù mọi thứ đã thay đổi nhưng tình yêu không bao giờ chết đi... Mariah Carey sẽ luôn là gia đình, là nữ hoàng của tôi, bất cứ ai có ý định chia rẽ hoặc thù ghét, hãy từ bỏ nó. Gửi lời chào tới nữ hoàng".

Và đây là khoảnh khắc có phần tiếc nuối của Nick.

Những dòng tâm sự của anh gửi đến cô vợ cũ.

Nick và Mariah ly hôn tháng 12-2014 sau sáu năm chung sống và có cặp song sinh Monroe và Moroccan. Sau khi chia tay, Nick và Mariah vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Hai người đoàn tụ trong ngày Halloween tại biệt thự của diva và dịp Lễ Tạ ơn vừa qua ở Honolulu, Hawaii. Nhiều nguồn tin cho rằng Nick Cannon vẫn còn yêu Mariah Carey rất nhiều.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm