Nguyễn Thị Loan tiếp tục thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Zing thông tin: "Nguyễn Loan trở thành đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi Miss Grand International 2016 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế), thay thế Yến Nhi - á khôi 1 Hoa khôi Áo dài 2016.

Zingthông tin: "Nguyễn Loan trở thành đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi Miss Grand International 2016 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế), thay thế Yến Nhi - á khôi 1 Hoa khôi Áo dài 2016.

Theo chia sẻ của Lan Khuê, Miss Grand International năm nay được tổ chức tại Mỹ vào tháng 10. Yến Nhi không xin được visa đi Mỹ nên đành lỡ hẹn, dù trước đó cô cùng ê-kíp chuẩn bị hành trang kỹ lưỡng".

Nguyễn Thị Loan được đề cử thay thế Yến Nhi nhưng đang chờ cấp phép đi thi. Ảnh VNExpress

Nguyễn Thị Loan được đề cử thay thế Yến Nhi nhưng đang chờ cấp phép đi thi. Ảnh VNExpress 

VNExpress thông tin thêm: "Dù đã chuẩn bị sẵn sàng để lên đường dự thi nhan sắc, vào phút chót, Á khôi áo dài 2016 Yến Nhi - người được đề cử ban đầu - không được cấp visa đến Mỹ.  "Năm nay tôi không có duyên với Miss Grand. Nhưng dù sao tôi cũng có thêm thời gian để chuẩn bị. Tôi sẽ quay trở lại ở một cuộc thi quốc tế khác hoặc chính cuộc thi này vào năm sau", Yến Nhi nói.

Theo Elite (đơn vị nắm giữ bản quyền Hoa hậu Hòa bình Quốc tế tại Việt Nam và đưa thí sinh đi thi), Nguyễn Thị Loan là lựa chọn hoàn hảo. Bởi cô hội tụ đủ các tiêu chí và quan trọng là có tinh thần thi thố, bản lĩnh tốt. Ngoài ra, Nguyễn Thị Loan đã có visa Mỹ nên các thủ tục còn lại dễ dàng hơn".

Yến Nhi - á khôi 1 Hoa khôi Áo dài 2016 đã lỡ hẹn với cuộc thi nhan sắc lớn.

Yến Nhi - á khôi 1 Hoa khôi Áo dài 2016 đã lỡ hẹn với cuộc thi nhan sắc lớn.

Chia sẻ với Zing, Nguyễn Thị Loan cho biết: "Tôi được biết tiêu chí của cuộc thi này có nhiều điểm tương đồng với Hoa hậu Thế giới và chất lượng thí sinh tốt. Tuy thời gian hơi gấp nhưng tôi cũng không gặp khó khăn nhiều. Từ trước đến nay, tôi vẫn chăm chỉ tập luyện, coi như đã có sự chuẩn bị trước. Chắc là có một chút 'duyên' bởi tôi chuẩn bị sang Mỹ vào cuối năm nên có sẵn visa".

Cùng ngắm vẻ đẹp của Nguyễn Thị Loan:

Nguyễn Thị Loan, 26 tuổi cao 1,75 m cùng số đo ba vòng 89-62-92 là người đẹp kỷ lục về các cuộc thi nhan sắc. Đây là lần thứ 2 cô góp mặt vào cuộc thi thế giới. Trước đó, Nguyễn Thị Loan từng vào tốp 25 Hoa hậu Thế giới 2014.  

Các cuộc thi trong nước cô đã từng vào tốp 5 Hoa hậu Việt Nam 2010 và đoạt luôn danh hiệu Người đẹp Biển, á hậu 2 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2013,  tốp 32 Hoa hậu thể thao và Tốp 20 Hoa hậu nhân ái. Tốp 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. 

Chung kết cuộc thi Miss Grand International 2016 quy tụ hơn 90 người đẹp trên thế giới diễn ra tại Las Vegas, Nevada (Mỹ) vào 25-10. Năm trước, Á khôi Lệ Quyên đại diện Việt Nam tham dự Miss Grand International nhưng không đạt thành tích.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm