Hơn 20 năm theo hài, Chí Tài vẫn mơ về cây đàn guitar

Nghệ sĩ hài Chí Tài đã dành lời cảm ơn danh ca Ý Lan vì nhờ cô bận rộn không thể tiếp tục làm giám khảo chương trình Người hát tình ca mà anh đã có cơ hội ngồi ghế nóng chương trình này. Tại chương trình này, anh không chỉ có cơ hội trở lại với âm nhạc qua giọng ca của thí sinh mà đôi khi còn có những màn tung hứng ôm đàn ca hát.

Nghệ sĩ Chí Tài chia sẻ dù anh làm hài hơn 20 năm nhưng anh chưa bao giờ quên được mình từng là nhạc sĩ chơi guitar trong một ban nhạc, từng làm phòng thu gần 20 năm...

Nghệ sĩ Chí Tài và nhạc sĩ Đức Huy là hai giám khảo chính của chương trình Người hát tình ca mùa 3. Ảnh: QT

Trước 1975, Chí Tài là thành viên một ban nhạc tại Phú Nhuận, Sài Gòn. Sau khi định cư tại hải ngoại, dù anh đã tính bỏ nghiệp diễn để học ngành vi tính nhưng rồi sân khấu vẫn là nơi mời gọi anh trở lại. Ban nhạc Chi Tai' Brothers ra đời vào thập niên 80 ở hải ngoại và khá thành công; cùng ban nhạc là phòng thu Chí Tài với lối hòa âm mới gây chú ý cho thị trường âm nhạc giai đoạn đó.

Trước khi là nghệ sĩ hài, Chí Tài là một guitar của ban nhạc Chi Tai's Brothers nổi bật tại hải ngoại thập niên 80. Ảnh: QT

Tại buổi gặp gỡ báo chí công bố mùa 3 chương trình Người hát tình ca, nghệ sĩ hài Chí Tài cũng khẳng định bản thân anh không chỉ là làn gió mới mà sẽ là làn gió “độc” đối với chương trình.

“Cảm ơn danh ca Ý Lan vì chị quá bận rộn, còn mình thì rảnh đúng thời gian chị bận. Thành ra chị đi để lại cho mình làn gió mới, mà cũng không phải làn gió mới mà là làn gió độc. Độc ở đây không phải là độc ác mà là độc đáo. Mình có thể vừa nghe vừa xem thí sinh hát cũng có thể đem lại chút hài hước giúp thí sinh thoải mái, đặc biệt là các nữ thí sinh. Chính vì vậy mình rất vui khi nhận được lời mời của chương trình vì bản thân được phát huy sở trường âm nhạc" - nghệ sĩ Chí Tài chia sẻ.

Các thí sinh, ban giám khảo, êkíp thực hiện Người hát tình ca mùa 3. Ảnh: QT

Người hát tình ca là cuộc thi ca hát nhằm tìm kiếm giọng ca được yêu mến nhất thuộc thể loại nhạc tình ca, bolero. Chương trình với 12 tập phát sóng do nhạc sĩ Vũ Quốc Việt làm giám đốc âm nhạc, MC Nguyên Khang dẫn dắt. Giám khảo chương trình ngoài nghệ sĩ Chí Tài còn có nhạc sĩ Đức Huy. Mỗi tập chương trình đều có các giám khảo khách mời là các ca sĩ, nghệ sĩ: Đoan Trang, Văn Mai Hương, Phương Vy, Võ Hạ Trâm... 

Người hát tình ca do M&T Pictures phối hợp cùng Đài truyền hình Vĩnh Long sản xuất. Chương trình phát sóng vào 21 giờ chủ nhật hằng tuần kể từ ngày 10-6 trên kênh THVL1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm