Hơn 1.000 người 'quẩy' tưng bừng hưởng ứng ngày Trái đất 2016

(PLO)- Hơn 1.000 bạn trẻ Sài Gòn đã cùng tham gia chương trình ngày Trái đất Việt Nam năm 2016 với chủ đề “Giữ hồ sông xanh cho cuộc sống an lành” vào chiều 17-4, tại đường Tân Trào (Phú Mỹ Hưng, quận 7).

Tiếp nối sự thành công của chương trình ngày Trái đất Việt Nam 2015 (19-4-2015), chương trình năm nay là một câu chuyện về bảo vệ nguồn nước. Ảnh: nhảy Flashmob hưởng ứng ngày Trái đất Việt Nam 2016.

Các hoạt động nổi bật của Chương trình gồm đồng diễn Flashmob, Green Run – Giải cứu thủy thần và Crazy Dance...

Và các hoạt động thiết thực như Gian hàng Xanh - bày bán các sản phẩm handmade và tái chế của các bạn sinh viên, tiết mục văn nghệ ấn tượng đến từ cộng đồng câm điếc TP.HCM. 

Chương trình muốn gửi đi thông điệp, mọi người hãy mạnh mẽ lên tiếng và hành động để môi trường sống của chúng ta trở về trong – xanh – sạch như bản chất vốn có của nó. 

Bà Phạm Cao Phương Thảo cùng các thành viên trong cộng đồng Điếc Câm (DCOH) tham gia hưởng ứng ngày Trái đất Việt Nam 2016.

Chương trình do Trung tâm giáo dục Kỹ năng và Truyền thông Cộng đồng SECC cùng Công ty TNHH Kinh doanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam đồng tổ chức.

Các bạn trẻ vượt qua chướng ngại vật trên đường đua Green Run.

Các bạn trẻ tham gia nhặt rác trên đường đua Green Run

Mọi người cùng chung tay nêu cao khẩu hiệu "Giữ hồ sông xanh cho cuộc sống an lành”. Ảnh: HOÀNG GIANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm