Bắt nguyên giám đốc BV Tâm thần Tiền Giang

Sau đó bà Thật đã bị đưa về nhà riêng để thực hiện lệnh khám xét. Theo thông tin ban đầu, Thanh tra Sở Y tế tỉnh Tiền Giang phát hiện từ tháng 1 đến tháng 6-2011, bà Thật làm giám đốc có 38 hóa đơn tiền thuốc được thanh toán 2-6 lần. 24 ủy nhiệm chi được chuyển vào tài khoản của năm cá nhân không phải là đại diện công ty dược có hợp đồng cung cấp thuốc cho bệnh viện với số tiền là 1,3 tỉ đồng.

Ngoài ra có 58 ủy nhiệm chi không còn lưu giữ tại bệnh viện với tổng số tiền gần 3,2 tỉ đồng. Bốn ủy nhiệm chi chỉ có chữ ký của bà Thật, không hề có chữ ký của kế toán, để thanh toán số tiền là 323 triệu đồng. Sau đó, kế toán Tô Văn Dũng bị bắt và thừa nhận lập ủy nhiệm chi và chuyển tiền vào tài khoản của năm cá nhân trên là để rút tiền ngược lại sử dụng cho cá nhân và đưa cho bà Thật cùng nhiều người khác.

HOÀNG ANH

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TIN BUỒN

TIN BUỒN

(PLO)- Đồng chí Nguyễn Văn Hanh, nguyên Phó trưởng Đoàn Thường trực Đoàn Đại biểu Quốc Hội TP.HCM khoá IX, nguyên Ủy viên Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQVN, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.HCM qua đời ở tuổi 99.