Nhà quay phim Quốc Hương tử nạn máy bay ở Úc

Theo VNExpress, 15 giờ 30 ngày 13-3 (giờ địa phương), tại Yarrawonga, vùng giáp ranh của Victoria và New South Wales, Úc xảy ra tai nạn máy bay hạng siêu nhẹ. Người phát ngôn của sân bay cho rằng chiếc Arrow đã bị cuốn vào một cơn lốc bụi và đây có thể là nguyên nhân gây tai nạn.

Cảnh sát, xe cứu thương và các tình nguyện viên CFA (tổ chức tình nguyện cứu hộ khẩn cấp của Úc) đã có mặt tại hiện trường nhưng không thể cứu được phi công và hành khách.

Người điều khiển máy bay là một phi công dày dặn kinh nghiệm thường xuyên hoạt động tại khu vực sân bay này. Các tờ báo địa phương đưa tin về vụ tai nạn nhưng thông tin cá nhân của phi công cùng danh tính hành khách chưa được giới chức Úc công bố.

quay-phim-cuoc-dua-ky-thu-qua-doi-vi-roi-may-bay-o-australia

Nhà quay phim Quốc Hương.

Đơn vị sản xuất chương trình Cuộc đua kỳ thú 2016 xác nhận hành khách có mặt trên máy bay hạng nhẹ cùng phi công người bản xứ là nhà quay phim Quốc Hương. Anh là thành viên thuộc êkíp quay tại Úc của chương trình. Anh lên máy bay để luyện tập và thử máy quay khi tai nạn xảy ra.

Ban tổ chức chương trình đang làm việc với gia đình Quốc Hương và phối hợp với các cơ quan chức năng để sớm hoàn tất thủ tục cần thiết và theo ý nguyện của gia đình, Vnexpress cho hay.

Sự ra đi đột ngột của nhà quay phim Quốc Hương khiến cha mẹ, người thân, bạn bè và đồng nghiệp bị sốc.

"Gia đình tôi không tin đó là sự thật" - chị Vũ Kim Thanh, chị gái Quốc Hương, chia sẻ trên Ngôi sao.

Chia sẻ với Zing, Tuấn Chelsea cho biết giới quay phim đều sốc trước thông tin Quốc Hương tử nạn máy bay. "Anh ấy mất khi đang ghi hình cho chương trình Cuộc đua kỳ thú. Chúng tôi vô cùng thương xót. Gia đình đã nhận được tin báo từ Úc và họ rất đau buồn. Thi thể của nhà quay phim Cuộc đua kỳ thú cũng sẽ sớm được đưa về Việt Nam trong vài ngày tới" - anh nói.

Tờ Ngôi sao cho biết: "Khi nghe anh Hải - em trai ruột của Quốc Hương gọi từ Úc về báo tin tối 13-3, cha mẹ anh rất đau lòng. Sáng nay, đạo diễn chương trình Cuộc đua kỳ thú đã đến tận nhà Quốc Hương ở TP.HCM để chia buồn, động viên cha mẹ anh. Vị đạo diễn sẽ lo thủ tục để đưa cha và dì ruột của Quốc Hương sang Úc dự tang lễ. Gia đình đã thống nhất hỏa táng rồi mang tro cốt của nhà quay phim 44 tuổi về nước".

gia-dinh-muon-mang-tro-cot-quoc-huong-ve-viet-nam
Quốc Hương, quay phim, tai nạn, qua đời, Cuộc đua kỳ thú, BHD
Quốc Hương, quay phim, tai nạn, qua đời, Cuộc đua kỳ thú, BHD
quay-phim-cuoc-dua-ky-thu-qua-doi-vi-roi-may-bay-o-australia-1

Bức ảnh cuối cùng quay phim Quốc Hương (đeo khăn trắng) đăng trên trang cá nhân vào sáng 13-3 (giờ địa phương).

Nhà quay phim Quốc Hương, một thành viên thuộc êkíp quay tại Úc của chương trình Cuộc Đua Kỳ Thú 2016. Anh đã lên máy bay hạng nhẹ này để luyện tập và thử máy quay khi tai nạn xảy ra.

Được biết nhà quay phim Quốc Hương sinh năm 1972, quê Mỹ Tho, Tiền Giang. Anh từng cộng tác với nhiều công ty truyền thông ở Việt Nam, quay các chương trình như Vietnam's Got Talent, Cuộc đua kỳ thú, Gương mặt thân quen... 

Theo VietNamnet

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

(PLO)- Những tuần làm việc đầu năm, nhiều người trẻ đối mặt với hội chứng “căng thẳng sau mùa lễ hội” bởi dư âm của kỳ nghỉ Tết và du xuân còn đọng lại, cộng với áp lực công việc, cuộc sống khiến không ít người lo lắng, căng thẳng mệt mỏi.

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

(PLO)- Vừa qua, Công ty Cổ phần Du Lịch Thương Mại & Xây Dựng Trân Châu (thành viên Tập đoàn KN Holdings) đã tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu cà phê TACERLA COFFEE và khai trương nhà rang xay cà phê tại Khu du lịch và nghỉ dưỡng Trân Châu Beach & Resort tọa lạc tại TT. Phước Hải, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

(PLO)- Chiến dịch truyền thông với thông điệp “Con người có cặp, thú rừng có đôi; Ngừng ăn thịt thú rừng, góp thiện cho đời” kêu gọi toàn dân, chính quyền địa phương và các ban ngành cùng hành động vì động vật hoang dã.