11/12 Trung tâm đăng kiểm đang hoạt động tại Bình Dương

(PLO)- Bình Dương có tổng cộng 12 Trung tâm nhưng 1 Trung tâm tại TP Dĩ An đang tạm dừng hoạt động.
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ngày 30-12, ông Nguyễn Chí Hiếu, Phó Giám đốc Sở GTVT Bình Dương cho biết hiện nay trên địa bàn tỉnh Bình Dương có tổng cộng 12 Trung Tâm đăng kiểm xe cơ giới nhưng có 11 Trung tâm đang hoạt động.

Theo ông Hiếu, Trung Tâm đăng kiểm xe cơ giới 6106D (phường Tân Bình, TP Dĩ An) đang phải tạm dừng hoạt động để bổ sung hồ sơ liên quan đến công tác PCCC.

Các Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới tại Bình Dương đang quá tải. Ảnh: LÊ ÁNH

Các Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới tại Bình Dương đang quá tải. Ảnh: LÊ ÁNH

Ông Hiếu cho biết thêm, để giải tỏa áp lực cho các Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới tại TP.HCM, các Trung tâm tại Bình Dương đang làm việc hết công suất, nhân viên phải tăng ca để đáp ứng nhu cầu đăng kiểm.

Tuy nhiên, do số nhân viên không thể tăng nhưng lượng phương tiện từ các địa phương lân cận đổ về đông nên các Trung tâm hiện đang quá tải.

Cũng theo ông Hiếu, phía Sở GTVT yêu cầu lãnh đạo các đơn vị đăng kiểm thực hiện đúng quy trình, quy định về đăng kiểm. Bố trí tăng cường làm thêm giờ để phục vụ nhu cầu của các tài xế.

Bên cạnh đó, phía Sở cũng yêu cầu các Trung tâm sắp xếp quy trình khoa học, điều tiết lượng xe vào đăng kiểm để không gây tình trạng ùn ứ, cản trở giao thông tại tuyến đường trước các Trung tâm.

Trước đó, theo ghi nhận củaPLO tất cả các Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới tại Bình Dương đều quá tải khiến các phương tiện phải xếp hàng dài trước chờ.

Danh sách 11 Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới đang hoạt động tại Bình Dương:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm