4.000 phần quà chăm lo cho công nhân khó khăn dịp Tết 2024

(PLO)- Công đoàn các khu chế xuất và công nghiệp TP.HCM trao tặng 4.000 phần quà trị giá 2 tỉ đồng để chăm lo cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết 2024.

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ngày 22-12, Công đoàn các khu chế xuất và công nghiệp (KCX&CN) TP.HCM cùng LĐLĐ các quận, huyện, TP Thủ Đức đã tổng kết chương trình phối hợp hoạt động giai đoạn 2018 - 2023 và ký chương trình phối hợp giai đoạn 2023 – 2028.

Theo Phó Chủ tịch Công đoàn các KCX&CN TP.HCM Nguyễn Thái Thành, trong 5 năm 2018-2023, Công đoàn các KCX&CN TP.HCM và LĐLĐ các quận, huyện, TP Thủ Đức luôn chủ động, phối hợp chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong các dịp lễ, Tết.

chăm lo
Chủ tịch Công đoàn các khu chế xuất và công nghiệp TP.HCM Vũ Thế Vân trao tượng trưng số tiền cho đại diện các LĐLĐ các quận, huyện, TP Thủ Đức để chăm lo Tết cho người lao động. Ảnh: ND

Trong giai đoạn 2023 - 2028, Công đoàn các KCX&CN TP.HCM và LĐLĐ các quận, huyện, TP Thủ Đức đặt mục tiêu sẽ tổ chức chăm lo tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên công đoàn, công nhân lao động; nắm bắt và giải quyết kịp thời những vướng mắc của người lao động nhằm kéo giảm tranh chấp lao động tập thể xảy ra trên địa bàn.

Cạnh đó, tăng cường tuyên truyền phổ biến pháp luật, tư vấn và giải quyết tranh chấp lao động trong KCX, KCN; hỗ trợ chăm lo công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các KCX, KCN ở khu lưu trú, khu nhà trọ hoặc cư ngụ ở các quận, huyện, TP Thủ Đức vào dịp Tết Nguyên Đán…

Tại lễ ký kết, Ban Thường vụ Công đoàn các KCX&CN TP.HCM đã trao tặng 4.000 phần quà trị giá 2 tỉ đồng để chăm lo đoàn viên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc trong các KCX&CN TP.HCM nhân dịp Tết Giáp Thìn năm 2024.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm