Cha ôm con 28 tháng tuổi nhảy lầu tự tử tại bệnh viện

Chiều 23-6, ông Phạm Ngọc Lân, Giám đốc Bệnh viện (BV) Đa khoa Quảng Ngãi, cho biết phía BV đã trình báo cơ quan công an vào cuộc điều tra vụ việc người cha ôm đứa con 28 tháng tuổi nhảy lầu tại BV. Đồng thời,  BV cũng sẽ chi toàn bộ số tiền điều trị cho người đàn ông này sau sự việc đáng tiếc xảy ra trước đó.

Theo đó, khoảng 7 giờ sáng 23-6, tại BV Đa khoa Quảng Ngãi, nhiều người kinh hoàng khi phát hiện một người đàn ông ôm đứa con nhỏ lao từ lầu sáu của BV xuống dưới đất. Ngay sau khi sự việc xảy ra, BV đã đưa hai cha con  vào phía trong để cấp cứu.

Tuy nhiên, em bé 28 tháng tuổi tên P. đã tử vong ngay sau đó. Người cha 38 tuổi tên Hải (ngụ thôn Trà Ong, xã Trà Quân, Trà Bồng, Quảng Ngãi) hiện đang trong tình trạng  hôn mê sâu và được cấp cứu tại khoa Hồi sức cấp cứu tại BV do bị gãy xương đùi, chấn thương nặng vùng mặt.

Theo tin từ phía BV, bé P. được gia đình đưa tới nhập viện điều trị vào ngày 21-6 vì chứng tiêu chảy, suy dinh dưỡng. Đến sáng 23-6, anh Hải đến giường bệnh của con ngồi rồi sau đó có gọi điện cho một người nào đó. Ngay sau đó, anh tháo SIM ra khỏi điện thoại và bất ngờ ôm con chạy từ lầu năm lên lầu sáu của khoa Nhi rồi lao xuống đất.

Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm