Người mẹ trong vụ khóa trái cửa đốt 3 con đã tử vong

Sáng 11-8, UBND xã Kỳ Thư, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh, cho biết chị Lê Thị Hiên (30 tuổi, trú thôn Hòa Bình, xã Kỳ Thư) đã tử vong do bị bỏng quá nặng, sau hai tuần cấp cứu, điều trị.

Trước đó, ba con nhỏ của chị Hiên cũng đã tử vong.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: CA

Thời gian qua, cơ quan công an vào cuộc điều tra và chưa đưa ra kết luận vụ cháy vào chiều 28-7, làm bốn mẹ con chị Hiên tử vong.

Hiện người thân và chính quyền địa phương tổ chức lễ tang chị Hiên theo phong tục địa phương.

Như PLO đã đưa tin, chiều 28-7, người dân xã Kỳ Thư nghe tiếng nổ phát ra từ nhà chị Hiên. Người dân hốt hoảng chạy đến nhà phá cửa thì phát hiện bốn mẹ con chị Hiên bị khói đen phủ kín tại phòng ngủ.

Cháu VLMA (6 tuổi, con đầu của chị Hiên) đã tử vong. Chị Hiên cùng hai con Đ. và P. đều bị bỏng, ngạt khói, bị thương nặng, đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Sau đó, bé P. tử vong tại bệnh viện do bỏng quá nặng. Chị Hiên và cháu Đ. được đưa ra Hà Nội tiếp tục cấp cứu tại BV Bỏng Quốc gia nhưng cháu Đ. cũng tử vong trên đường chuyển viện.

Được biết, sáng 28-7, chị Hiên lên trang Facebook cập nhật ảnh cá nhân là tấm ảnh chụp bốn mẹ con và viết dòng trạng thái "Bốn mẹ con tôi có thể là màu hồng, nhưng cũng có thể là màu đen tối”.

Trên trang Facebook cá nhân này cũng cập nhật ảnh bìa là một màu đen. Thời gian qua, chồng chị Hiên đi xuất khẩu lao động làm việc ở Hàn Quốc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm