Bảo Việt ký kết triển khai kế hoạch với đối tác

Kế hoạch này được xây dựng dựa trên hợp đồng TSCTA hai bên đã ký vào tháng 12-2012. Theo đó, Sumitomo Life sẽ hỗ trợ Bảo Việt các lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ; phi nhân thọ và quản lý rủi ro. Cụ thể là tập trung hỗ trợ dịch vụ actuary, phát triển sản phẩm; công nghệ thông tin; bancassurance; chia sẻ kinh nghiệm, phát triển sản phẩm bảo hiểm y tế… Ông Trần Trọng Phúc, Tổng Giám đốc Bảo Việt, phát biểu: “Việc thực hiện ký kết triển khai thỏa thuận hỗ trợ kỹ thuật và chuyển giao năng lực với Sumitomo Life sẽ giúp Bảo Việt đẩy mạnh việc phát triển lĩnh vực bảo hiểm, trở thành Tập đoàn Tài chính-Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam, xứng đáng với niềm tin của khách hàng và cổ đông trong suốt 48 năm qua”.

NGỌC CHÂU

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Bằng cách ứng dụng công nghệ Thực tế Tăng cường (AR) trên nền tảng Facebook Story, lần đầu tiên, Vedan Việt Nam tổ chức một cuộc thi trực tuyến giúp nhân viên có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của những món ngon 3 miền ngày Tết mà không cần phải di chuyển đến bất kỳ đâu.
Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Với chuyên mục nội dung “Vedan Check-in”, người lao động có thể tự thưởng cho mình những khoảng thời gian vui chơi, giải trí ngắn ngày tại các địa điểm xung quanh địa phận của công ty Vedan Việt Nam.
"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

(PLO)- "Sắc Xuân Vedan" là hội thi trang trí các gian hàng Tết cổ truyền để tri ân những phong tục truyền thống của người Việt, gợi nhớ những ký ức tuổi thơ khó phai và tạo ra sân chơi bổ ích từ offline lên online, nổi bật trên trang mạng xã hội của nhân viên Vedan Việt Nam trên Facebook.
Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

(PLO)-  Nhằm đối phó với dịch Covid-19 giữa thời đại số hiện nay, việc cập nhật tin tức trên mạng xã hội dường như đã thay thế các công tác giao liên truyền thống. Với 3600 nhân viên Vedan Việt Nam, họ đã có cho mình một nguồn tin đáng tin cậy, đó là fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care.