EVNHCMC đã tìm ra chủ nhân may mắn trúng xe điện VinFast Theon

Video: EVNHCMC đã tìm ra chủ nhân may mắn trúng xe điện VinFast Theon 

Chiều 16-12, EVNHCMC đã trao các giải thưởng cho những khách hàng may mắn trong chương trình “Khách hàng cài đặt ứng dụng EVNHCMC CSKH”. Đây là hoạt động thường niên mà EVNHCMC tổ chức trong tháng Tri ân khách hàng.

Giải nhất - chiếc xe điện VinFast Theon có giá trị 85 triệu đồng được trao cho khách hàng may mắn. Ảnh: ĐT.

Theo EVNHCMC, sau hơn năm tháng triển khai, ngày 22-11 EVNHCMC đã tổ chức lễ quay số trúng thưởng tổng kết chương trình đợt 1 và đợt 2 và tìm ra những khách hàng may mắn nhất.

Đến hôm nay (16-12), EVNHCMC chính thức tổ chức lễ trao thưởng cho các khách hàng may mắn đạt giải nhất, nhì, ba của hai đợt quay số này. Đồng thời tiếp tục tổ chức quay số đợt 3 và 4 để tìm ra những khách hàng may mắn tiếp theo.

Tổng giá trị giải thưởng cho chương trình này là gần 1 tỉ đồng. Ảnh: ĐT.

Tham dự chương trình có bà Phan Thị Việt Thu – Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng TP.HCM và ông Bùi Trung Kiên – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TP.HCM.

Cơ cấu giải thưởng gồm: Giải khuyến khích là 100 phiếu mua hàng trị giá 1.000.000 đồng/phiếu; Giải ba là một điện thoại, trị giá 10.000.000 đồng; Giải nhì là xe máy VinFast Klara Lithium trị giá 50.000.000 đồng. Giải nhất là một xe máy VinFast Theon (kèm pin) trị giá 85.000.000 đồng

Đặc biệt, cũng trong buổi chiều nay, EVNHCMC đã tiến hành quay số trực tiếp đợt 3 và 4 và tìm ra 206 khách hàng may mắn tiếp theo trúng thưởng chương trình “Khách hàng cài đặt ứng dụng EVNHCMC CSKH” năm 2021. Khách hàng được tham gia quay số là người đã cài đặt ứng dụng EVNHCMC CSKH.

Cơ cấu giải thưởng đợt 3, 4 gồm: Giải khuyến khích là 200 phiếu mua hàng trị giá 1.000.000 đồng/phiếu; Giải ba là hai điện thoại, trị giá 10.000.000 đồng; Giải nhì là hai xe máy VinFast Klara Lithium, trị giá 50.000.000 đồngGiải nhất là hai xe máy VinFast Theon (kèm pin) trị giá 85.000.000 đồng

Trao đổi với PLO, bà Nguyễn Thị Kim Thu, một khách hàng trúng thưởng ngụ huyện Hóc môn - TPHCM, chia sẻ: "Khi cái đặt app này tôi thấy có rất nhiều quyền lợi dành cho mình, tiện lợi và hữu ích lắm. Ví dụ như mình bận công việc và quên đóng tiền điện thì sẽ được thông báo nhắc nhở. Khi đó mình có thể đóng tiền điện qua app luôn, không phải di chuyển ra các điểm thu tiền điện.

Tôi đã chia sẻ thông tin cho các đồng nghiệp cùng sử dụng ứng dụng này để tiện sử dụng khi cần thiết, nhanh chóng và hiệu quả.

Tôi cũng rất vui khi mình là người may mắn trong hàng triệu người dân ở TP.HCM nhận được giải thưởng ngày hôm nay".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm