EVNHCMC triển khai công tác đầu xuân 2021

Ngay ngày làm việc đầu tiên, cán bộ, công nhân viên Công ty Điện lực Hóc Môn đã nghiêm túc thực hiện chỉ thị của EVNHCMC về việc triển khai công tác ngay từ đầu năm. Đồng thời thực hiện nghiêm các biện pháp phòng COVID-19.

Ông Võ Hồng Minh Danh, Giám đốc Công ty điện lực Hóc Môn, cho biết công tác vận hành và sửa chữa điện được duy trì liên tục trong các ngày tết. Công ty đã đảm bảo cung cấp điện ổn định cho người dân đón tết, vui xuân.

Ngay từ ngày mùng 5 Tết (16-2) công ty đã phổ biến các chỉ đạo của TP và EVNHCMC về việc khai báo y tế, rà soát, xác định các trường hợp cán bộ, người lao động trong thời gian nghỉ tết có đi về các tỉnh, địa phương đang có dịch COVID-19 để chuyển sang thực hiện chế độ làm việc online tại nhà.

DIEN-LUC-TPHCM

Nhân viên Công ty Điện lực Hóc Môn hướng dẫn thủ tục cho khách.

Cùng ngày, lãnh đạo công ty đã đến từng phòng đội chúc tết từ đầu giờ thay cho họp mặt tập trung, để cán bộ công nhân viên triển khai công việc ngay tại vị trí công tác của mình.

Đặc biệt, năm nay công ty điện lực Hóc Môn được chọn thí điểm xây dựng lực lượng công nhân vận hành chuyên nghiệp, được trang bị xe công tác chuyên dụng, tạo điều kiện làm việc thuận lợi, an toàn hơn cho công nhân và góp phần xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp của EVNHCMC.

Ông Nguyễn Văn Sang, Phó giám đốc Công ty điện lực Hóc Môn đang triển khai công tác đầu năm cho công nhân vận hành và sửa chữa điện.

Anh Trọng, một công nhân vận hành cho biết: “Được lãnh đạo công ty quan tâm, trang bị xe gàu cỡ nhỏ để đi vào được các tuyến đường nhỏ, các hẻm nên anh em rất phấn khởi, công việc thuận lợi hơn. Tôi cảm thấy an tâm hơn khi làm việc trên cao. Anh em cũng rất quyết tâm hoàn thành việc xây dựng hình ảnh người công nhân chuyên nghiệp như nhiệm vụ được Tổng công ty giao”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm