Siêu thị nói gì khi khách mua đồ hết 2,8 triệu nhưng quẹt thẻ 28 triệu?

Chiều 3-8, Siêu thị MM Mega Market An Phú TP Thủ Đức (thuộc công ty MM Mega Market Việt Nam) đã có thư trả lời về việc hoàn lại định mức thẻ tín dụng cho khách hàng T.Đ.S trong trường hợp thanh toán dư.

Nội dung thư cho biết, ngày 30-7 vừa qua, nhân viên thu ngân quầy số 20 tại siêu thị MM Mega Market An Phú đã thanh toán nhầm số tiền so với hóa đơn mua hàng của khách.

Số tiền trên hóa đơn là 2.816.915 đồng và số tiền nhân viên cà thẻ thanh toán của khách hàng là 28.169.159 đồng.

Ngay khi nhận được phản hồi từ anh S. vào trưa cùng ngày, Bộ phận chăm sóc khách hàng của MM Mega An Phú đã mời anh đến để hủy giao dịch và thực hiện lại giao dịch mới nhưng không thể hủy do giao dịch này đã quá 2 giờ.

Nhân viên chăm sóc khách hàng đã xin lỗi về sự cố trên và cho biết sẽ cố gắng hoàn lại định mức thẻ vào tài khoản của anh sớm nhất. Để anh S. yên tâm, nhân viên đã gửi số điện thoại của mình trong trường hợp anh còn bất kỳ thắc mắc gì về vấn đề trên.

Người dân mua sắm tại MM Mega Market An Phú.

Theo MM Mega Market Việt Nam, quy trình tra soát chung là tiếp nhận và xử lý từ ba đến năm ngày làm việc kể từ khi Ngân hàng nhận được chứng từ hoàn thiện của doanh nghiệp gửi lên.

Giao dịch xử lý sẽ được đẩy qua tổ chức thẻ quốc tế; công ty Napas trong vòng từ ba đến năm ngày. Và từ năm đến bảy ngày khách hàng có thể nhận được tiền (tùy thuộc vào quy định nội bộ của Ngân hàng phát hành thẻ). Theo quy định, ngân hàng sẽ trả lại hạn mức vào thẻ tín dụng cho khách hàng, không trả lại tiền.

"Chúng tôi đã tiến hành gửi giấy đề nghị hoàn trả giao dịch thẻ đến Ngân hàng Công thương Việt Nam vào ngày 2- 8. Phía Ngân hàng Công thương sẽ hỗ trợ xử lý sớm nhất có thể giao dịch này"- nội dung thư cho hay

Trước đó, anh N.Đ.S chia sẻ thông tin ngày 30-7 anh đến Mega Market An Phú mua đồ hết hơn 2,8 triệu đồng nhưng nhân viên quẹt thẻ tín dụng hết hơn 28 triệu. Về đến nhà xem tin nhắn báo trừ tiền anh S. vội liên hệ siêu thị để xác minh qua FB, điện thoại hotline và gặp trực tiếp kế toán để lấy lại tiền.

Theo anh S. sau nhiều nỗ lực, nhân viên siêu thị hẹn anh ngày 30-7 lên nhận lại tiền. Ngay sau đó anh đã đến siêu thị nhưng vì nhiều lý do nên siêu thị hẹn sáng 31-7 sẽ hoàn tiền, tuy nhiên đến nay đã 5 ngày mà anh S. vẫn chưa được hoàn tiền vào thẻ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Rào chắn bao quanh cửa hàng xăng dầu. ẢNH: TÚ UYÊN

TP.HCM: 18 cửa hàng xăng dầu tạm ngưng hoạt động

(PLO)- Theo Sở Công thương TP.HCM, các cửa hàng xăng dầu này tạm ngưng với các lý do để sữa chữa nâng cấp, do giấy chứng nhận cửa hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu hết hạn, đang thực hiện thủ tục theo quy định.

TKV: Doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch, lương bình quân tăng

TKV: Doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch, lương bình quân tăng

(PLO)- Với doanh thu năm 2023 đạt trên 170.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 7.800 tỷ đồng, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) tiếp tục giữ ổn định các hệ số tài chính quan trọng và đủ khả năng thanh toán các khoản nợ đến hạn.